scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lựa chọn như thế nào để có thể “Vững bước tương lai” ở độ tuổi 18-25?
07/06/2024
90
Buổi tư vấn trực tiếp cùng TGĐ Lê Long Sơn đã được tổ chức vào 17h30 ngày 07/06/2024 tại hội trường Công ty Esuhai (Q.Tân Bình, Tp.HCM) với chủ đề: "Bạn từ 18 - 25, loay hoay TRƯỜNG HỌC & TRƯỜNG ĐỜI, chọn sao cho đúng để VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI?"

Buổi Tư vấn trực tiếp của Tổng Giám đốc đã thu hút hơn 90 ứng viên quan tâm tham gia offline và online.

Mở đầu buổi Tư vấn, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã chia sẻ lý do vì sao tại Esuhai sẽ không bao đậu đi nhanh qua những câu hỏi giao lưu từ các bạn ứng viên. Nhờ đó, mà các bạn ứng viên cũng hiểu thêm về quy trình đào tạo & phái cử người lao động sang Nhật thông qua các chương trình tại Esuhai.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhiều bạn sinh viên khối kỹ thuật có nguyện vọng tham gia chương trình Kỹ sư tại Esuhai để sang Nhật làm việc, nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn lo lắng. Từng là Cựu Kỹ sư tốt nghiệp Đại học Bách Khoa - Tp. Hồ Chí Minh, Thạc sĩ - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã có những chia sẻ rất thiết thực về định hướng công việc của Kỹ sư Việt Nam - Nhật Bản. Ngoài ra, nhiều bạn trẻ vẫn còn mông lung, chưa hình dung được tham gia Kỹ sư tại Nhật Bản sẽ cần biết điều gì. Vì thế Tổng Giám đốc đã khái quát chung về Kỹ sư tại Nhật, đồng thời cũng nhấn mạnh về định hướng Esuhai dành cho chương trình Kỹ sư chính là “Kỹ sư Việt Nam - Kỹ thuật Nhật Bản”.

Ngoài ứng viên quan tâm đến chương trình Lưu học (Du học); Kỹ sư thì cũng có nhiều bạn đặt câu hỏi về chương trình Thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản. Với kinh nghiệm gần 18 năm đào tạo và phái cử người lao động Việt Nam sang Nhật học tập, làm việc, tích lũy kinh nghiệm để xây dựng tương lai bền vững, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã những tư vấn, định hướng cụ thể cho hành trình tại Nhật của các bạn.

Tin chắc rằng, sau những tư vấn, chia sẻ thiết thực, cụ thể từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn sẽ giúp các bạn tự tin, có được những định hướng rõ ràng cho sự nghiệp tương lai của bản thân. Đồng thời, cũng giúp Quý phụ huynh an tâm cho con em tham gia các chương trình làm việc tại Nhật của Esuhai.

Cuối buổi tư vấn, đã có nhiều ứng viên đăng ký tham gia chương trình và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để bạn tham gia Chương trình ĐI NHẬT O ĐỒNG (mùa 3) với 2 tấm vé “phờ ri” đi Nhật cùng 40 giải thưởng, tổng giá trị lên đến 150 triệu VNĐ. Esuhai vẫn thường xuyên tổ chức những buổi tư vấn với những chủ đề thú vị và thiết thực, các bạn có thể theo dõi tại FanpageWebsite Esuhai để đăng ký tham gia, bạn nhé!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Ngoài ra, tại Esuhai đang diễn ra nhiều ưu đãi “Tháng 6 - Tháng sinh nhật Esuhai” hãy thông tin cho người thân bạn bè xung quanh bạn về chương trình làm việc tại Nhật của Esuhai, để họ có thêm lựa chọn Việc làm chất, mà bạn còn được thưởng NÓNG:
▪️ Thưởng ngay 1 TRIỆU ĐỒNG khi bạn giới thiệu được 1 bạn ứng viên đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm, Du học, Kỹ sư.
▪️ Thưởng ngay 5OOK khi bạn giới thiệu được 1 bạn ứng viên đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh 1 năm.

Chưa hết đâu nha, "Mừng sinh nhật Esuhai lần thứ 18" ứng viên tham gia sự kiện ngày 7/6 còn được hưởng ưu đãi giảm 500K cho 44 ứng viên đăng ký đóng phí đầu tiên trong các ngày 6,7,8,9,10/6.

Tháng 6 - tháng sinh nhật Esuhai với vô vàn ưu đãi dành cho các bạn, nhưng ngoài những phần quà, phần thưởng vui vẻ này, mong muốn lớn nhất của Esuhai chính là được đồng hành cùng các bạn để xây dựng nghề nghiệp lâu dài và bền vững thông qua các con đường làm việc tại Nhật Bản.
Vì vậy, các bạn đừng ngần ngại mà hãy thử 1 lần tìm hiểu, biết đâu chúng ta sẽ có cơ duyên đi cùng nhau trên con đường tương lai sáng lạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này