scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ kỷ niệm 18 năm thành lập Esuhai (9/6/2006 - 9/6/2024)
08/06/2024
97
Ngày 9/6/2024, Esuhai chính thức bước sang tuổi 18. Lễ kỷ niệm 18 năm thành lập đã được diễn ra trong không khí háo hức, sôi nổi tại Hội trường Công ty với sự góp mặt của Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cùng tập thể nhân viên thuộc hệ sinh thái Esuhai Group.

Lễ kỷ niệm 18 năm thành lập Esuhai (9/6/2006 - 9/6/2024)

Mở đầu buổi lễ, Tổng Giám đốc, Founder, CEO ESUHAI Group Lê Long Sơn đã có những chia sẻ xúc động về hành trình 18 năm qua cũng như gửi những lời động viên, định hướng để tập thể Esuhai cùng tiến bước trong thời gian tới. 18 năm là một hành trình dài, là giai đoạn trưởng thành của đời người. “Đứa trẻ” Esuhai ngày nào nay đã vươn mình trở thành “thanh niên tuổi 18”, trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo và phái cử người lao động Việt Nam sang Nhật Bản, đào tạo hơn 30.000 Học viên lớp tiếng Nhật theo nhu cầu và chắp cánh cho hơn 17.000 thanh niên Việt Nam đã xuất cảnh sang Nhật học tập & làm việc (tính đến tháng 5/2024). Tiếp đó, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cũng chia sẻ, cổ vũ, định hướng để tập thể Esuhai và tất cả các Công ty thành viên thuộc Hệ sinh thái Esuhai Group tiếp tục kề vai sát cánh, phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong kỷ nguyên 2.0 rực rỡ.

Tổng Giám đốc, Founder, CEO ESUHAI Group Lê Long Sơn đã có những chia sẻ xúc động về hành trình 18 năm qua cũng như gửi những lời động viên, định hướng để tập thể Esuhai cùng tiến bước trong thời gian tới.

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm này, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cùng Ban Giám đốc ESUHAI Group đã vinh danh, trao thưởng cho các Cán bộ - Nhân viên có thành tích xuất sắc trong chương trình “Mừng tháng 5 - Tháng lao động vinh quang!” diễn ra từ ngày 22/4 đến 31/5/2024 vừa qua. Với tinh thần nhiệt huyết, toàn thể anh, chị, em Esuhai đã “chiến đấu” hết mình để mang đến kết quả vô cùng ấn tượng, đây cũng như một món quà dành tặng Esuhai nhân dịp sinh nhật này.

Những chặng đường đã qua, những chặng đường phía trước, với sự dẫn dắt tài tình của Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, Esuhai sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện cam kết “Success in Shigoto - Kiến nghiệp thành công”, kiến tạo sự nghiệp cho thanh niên trẻ Việt Nam thông qua những cơ hội nghề nghiệp chất lượng cao ở đa dạng các lĩnh vực tại Việt Nam và Nhật Bản.

Nhân ngày sinh nhật 18 tuổi, Esuhai xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất với những tin yêu mà Esuhai đã nhận được trong thời gian qua. Hy vọng trong chặng đường tới, Esuhai sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng hơn nữa để thực hiện cam kết “Success in Shigoto - Kiến nghiệp thành công”.

CHÚC MỪNG ESUHAI 18 TUỔI (09/06/2006 - 09/06/2024)

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này