scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thêm 110 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH trong tháng 06/2024
05/06/2024
121
Trong tháng 06/2024, Esuhai rộn ràng chắp cánh cho thêm 110 bạn học viên DỰ KIẾN XUẤT CẢNH sang Nhật làm việc.

Ngay từ trước khi xuất cảnh, các bạn Học viên đã được trang bị đầy đủ ngoại ngữ, kỹ năng, tác phong làm việc, đặc biệt là ý chí xây dựng sự nghiệp tương lai sau 30 tuổi. Học viên Esuhai - Kaizen luôn được định hướng sang Nhật làm việc không chỉ để kiếm tiền, mà còn là đi để học hỏi, trau dồi tiếng Nhật, đi để xây dựng và tạo dựng những mối quan hệ, học hỏi cách làm việc của Nhật Bản và trở về Việt Nam phát triển tương lai.

Nếu bạn cũng là một trong số những thanh niên có ước mơ đi sang Nhật Bản làm việc nhưng còn nhiều nỗi lo về nhà trọ, chi phí tham gia chương trình, việc học tiếng Nhật,... thì hãy mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình vì Esuhai sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình này bằng các GÓI HỖ TRỢ từ A - Z, để bạn an tâm tham gia chương trình. Cụ thể là:

  • Hỗ trợ tư vấn thực hiện các thủ tục vay vốn ưu đãi theo chính sách của ngân hàng (liên kết với ESUHAI) lên đến 80% chi phí và số tiền này ĐẶC BIỆT sẽ được trả dần sau khi người lao động sang Nhật làm việc.
  • Hỗ trợ giới thiệu nhà trọ, hoặc ký túc xá gần trường dành cho học viên với chi phí thấp.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm theo giờ hay theo ca tại Esuworks (công ty thành viên của ESUHAI Group) để các bạn tích lũy kinh nghiệm, đồng thời trang trải chi phí ăn học trong thời gian chờ xuất cảnh.
  • Định hướng và xây dựng lộ trình 24h mỗi ngày học gì? làm gì? sắp xếp thời gian như thế nào là hợp lý, khoa học cho các bạn có thể học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để vững chắc tương lai sau 30 tuổi.
  • Đặc biệt, ESUHAI Group rất quan tâm đến ngày trở về của người lao động với Lễ đón Thực tập sinh về nước, cùng Khóa đào tạo Quản lý sản xuất miễn phí,... và được giới thiệu hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn trong nước tại Esuworks, hoặc tham gia tiếp chương trình Kỹ năng đặc định làm việc 5 năm tại Nhật Bản.

Đặc biệt, tại Esuhai, tổng chi phí tham gia chương trình Thực tập sinh chỉ từ ~56 triệu VNĐ (chi phí của thể chênh lệch do tỷ giá của đồng Yen và tuân thủ quy định của Luật), không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào cho cò mồi, môi giới và tất cả chi phí đều có chứng từ rõ ràng, minh bạch.

Chưa hết, trong tháng 06/2024 này, tại Esuhai còn có ngập tràn những ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn ứng viên, học viên, sương sương như:

I. GIẢM NGAY 5OOK

Esuhai trân trọng và chân thành cám ơn sự tin yêu của tất cả mọi người. Nhân dịp vui này, Esuhai dành tặng 44 suất đầu tiên GIẢM NGAY 5OOK dành cho 44 bạn ứng viên đăng ký tham gia chương trình từ ngày 6/6 đến 10/6/2024.
(riêng chương trình Thực tập sinh 01 năm giảm 25OK)

Đăng ký tham gia ngay: https://tinyurl.com/5d733d8b

MỘT SỐ LƯU Ý nhỏ cho bạn nhé:

  • Thời gian chương trình: 06/06 - 10/06/2024.
  • Chỉ áp dụng cho 44 bạn đầu tiên đăng ký tham gia chương trình và đóng đủ phí đợt 1 với chương trình Thực tập sinh 3 năm, Thực tập sinh 1 năm.
  • Nếu bạn sắp tốt nghiệp, hay đang tìm việc, vậy thì nắm bắt ngay cơ hội làm việc tại Nhật Bản với mức lương cao chưa bao gồm các phúc lợi khác nhé!
  • Đăng ký tham gia ngay: https://tinyurl.com/5d733d8b

II. TẶNG NGAY 1OOK

Ah, mà còn nữa, nếu bạn còn đang phân vân và muốn tìm hiểu thêm về các chương trình làm việc tại Nhật thì hãy tham gia ngay Sự kiện “Bạn từ 18 - 25, loay hoay TRƯỜNG HỌC & TRƯỜNG ĐỜI, chọn sao cho đúng để VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI?”

  • Thời gian sự kiện: 17h30 thứ Sáu, ngày 07/06/2024
  • Tại Hội trường Esuhai - 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, HCM
  • Hoặc tham gia Online
  • Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Vì không những tham gia tìm hiểu để có thông tin các chương trình làm việc tại Nhật, xem như có thêm một đường hướng cho nghề nghiệp tương lai, mà còn được:

  • LÌ XÌ ngay tiền mặt 1OOK khi tham gia Offline, hay 5OK khi tham gia Online nha.
  • Điều kiện: Hoàn toàn KHÔNG CÓ điều kiện gì cả, chỉ cần tham gia thôi, vì đây xem như là hỗ trợ “lộ phí” cho các bạn đó mà.

Đăng ký tham gia ngay: https://tinyurl.com/yk93dtr2

III. THƯỞNG NGAY 1 TRIỆU ĐỒNG

Cũng chưa hết luôn, hãy thông tin cho người thân bạn bè xung quanh bạn về chương trình làm việc tại Nhật của Esuhai, để họ có thêm lựa chọn Việc làm chất, mà bạn còn được thưởng NÓNG:

  • Thưởng ngay 1 TRIỆU ĐỒNG khi bạn giới thiệu được 1 bạn ứng viên đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm, Du học, Kỹ sư
  • Thưởng ngay 5OOK khi bạn giới thiệu được 1 bạn ứng viên đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh 1 năm
  • Xem thêm thông tin chi tiết chương trình: https://tinyurl.com/3pekfst2

Vậy thì đăng ký tham gia giới thiệu ngay, giới thiệu càng nhiều, thưởng càng lớn, vừa làm việc tốt, vừa được “rủng rỉnh”, quá tốt rồi đúng không nè!
Đăng ký giới thiệu ngay: https://tinyurl.com/3ufxyuhm

IV. TẤM VÉ FREE ĐI NHẬT CÓ 1-0-2

Cơ hội sở hữu tấm vé FREE đi chưa từng có tại Esuhai từ trước đến nay với tổng giá trị các giải lên đến 150 triệu VNĐ dành cho chủ nhân của 42 giải thưởng. Xem chi tiết cách tham gia chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY.

Hãy bắt đầu hành trình mới cho mình bằng cách tham khảo 47 vị trí tuyển dụng Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản tháng 6/2024 tại Esuhai với mức lương lên đến 35 triệu VNĐ/ tháng chưa tính tăng ca cùng đa dạng ngành nghề, địa điểm làm việc để bạn lựa chọn và ứng tuyển phỏng vấn.

Hotline (028) 777 96 222 luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng đồng hành để giúp bạn thực hiện giấc mơ của chính bạn!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này