scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa trên địa bàn tỉnh Bến Tre
30/05/2024
104
Hôm nay ngày 30/5/2024, Công ty Esuhai phối hợp cùng với chính quyền địa phương đã tổ chức trao tặng căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lê Văn Hoàng - sinh năm 1970, là thân nhân liệt sỹ, gặp khó khăn về nhà ở, ngụ tại ấp Tân Quới Ngoại, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Tham dự lễ bàn giao, về phía công ty Esuhai, có ông Vũ Ngọc Giang – đại diện Ban Giám đốc Công ty. Về phía lãnh đạo địa phương, có ông Võ Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Đinh Minh Nghĩa - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UNBD xã; ông Từ Hoàng Long - UVBTV Đảng ủy, Trưởng khối vận, Chủ tịch UBMTTQ VN xã; ông Nguyễn Hiếu Minh Nhựt - Phó Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí đại diện ban ngành, đoàn thể xã, chi ủy, chính quyền ấp Tân Quới Ngoại và gia đình ông Lê Văn Hoàng.

Đặc biệt có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Nguyên Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội.

Nhà tình nghĩa xây tặng cho gia đình ông Lê Văn Hoàng ngụ tại ấp Tân Quới Ngoại, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre có diện tích 45m2, với kinh phí là hơn 90 triệu đồng do Công ty TNHH Esuhai hỗ trợ 50 triệu, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.

Tại buổi lễ bàn giao, ông Lê Văn Hoàng không khỏi giấu nổi sự xúc động khi được sinh sống trong ngôi nhà mới, từ đây ông không còn phải lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão. Đồng thời cảm ơn đến công ty Esuhai, các cấp, các ngành, họ hàng, bà con lối xóm đã giúp đỡ để gia đình ông có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, khắc phục khó khăn, cố gắng vươn lên thoát nghèo.

Nhân dịp này, Đại diện ban ngành địa phương đã gửi thư cảm ơn và quà tri ân đến Công ty Esuhai. Được biết, hoạt động trao nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, mái ấm khuyến học cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người có công với Cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh nghèo vượt khó... là hoạt động thường xuyên của công ty Esuhai trong suốt nhiều năm qua và vẫn sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

Nếu các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh Bến Tre có nhu cầu đi làm việc tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ:
- Văn phòng: Trường Trung cấp Công nghệ Bến Tre
- 59A1, Đại lộ Đồng Khởi, Khu phố 1, P. Phú Tân, Tp. Bến Tre
- 889 Tỉnh lộ 884, Sơn Đông, Tp. Bến Tre
- Hotline: 0901.462.226 (Ms. Như Ý)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này