scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Tư vấn trực tiếp cùng TGĐ Lê Long Sơn] Bạn từ 18 - 25, loay hoay TRƯỜNG HỌC & TRƯỜNG ĐỜI, chọn sao cho đúng để VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI?
29/05/2024
236
Bạn đứng trước ngưỡng cửa 18 -25, loay hoay với hiện tại? Bạn muốn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân? Muốn thử sức ở một môi trường học tập & làm việc chuyên nghiệp như Nhật Bản, nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Hãy để Thạc sĩ - Tổng Giám đốc ESUHAI Group Lê Long Sơn gỡ rối những nút thắt ấy cho bạn tại buổi giao lưu & chia sẻ trực tiếp:

- Vào lúc: 17:30 thứ Sáu, ngày 07/06/2024
- Hình thức: Offline & Online qua Zoom
- Địa điểm: Hội trường Công ty Esuhai - 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Đăng ký tham gia tại link: https://tinyurl.com/yk93dtr2

Ngoài những thông tin bổ ích cùng cơ hội việc làm, khi tham gia chương trình tất cả các ứng viên còn nhận được những phần quà giá trị:

- Lì xì 100K cho tất cả ứng viên tham gia trực tiếp (offline).
- Lì xì 50K cho tất cả ứng viên tham gia online.
*Lưu ý: Để nhận lì xì, ứng viên cần tham gia full buổi tư vấn để được ghi nhận, điểm danh đầy đủ. Hình thức lì xì có thể bằng tiền mặt hoặc quy đổi sang thẻ cào điện thoại tùy theo quyết định của Ban tổ chức (BTC).

Ngoài ra Esuhai còn chuẩn bị cho bạn:

  • Sổ & bút xinh xắn, tiện dụng
  • Tặng 1 áo Esuhai khi bạn đăng ký và đóng phí ghi danh 500K (ứng viên tham gia chương trình Thực tập sinh) hoặc 1 triệu (ứng viên tham gia chương trình Kỹ sư) trực tiếp tại sự kiện hoặc chuyển khoản online (trường hợp tham gia online chuyển khoản phí ghi danh 500K/ 1 triệu thì bạn đến văn phòng nhận áo hoặc nhận khi khai giảng).

Chưa hết, ứng viên tham gia sự kiện ngày 7/6 còn được hưởng ưu đãi giảm 500K cho 44 ứng viên đăng ký đóng phí đầu tiên trong các ngày 6,7,8,9,10/6 (thông tin chi tiết Ad sẽ cập nhật sau nha!!!).

Ngoài ra, mừng tháng sinh nhật Esuhai (9/6/2024) - các bạn học viên, cựu học viên Esuhai - Kaizen, hay là bạn bè, người thân muốn lan tỏa để giúp mọi người xung quanh nắm bắt cơ hội tham gia sự kiện và đăng ký chương trình cũng được nhận được quà to bự như sau:
▪️ Giới thiệu tham gia Thực tập sinh 03 năm, Kỹ năng đặc định, Kỹ sư, Lưu học (du học) Nhật Bản: tặng ngay 1 triệu/ lượt
▪️ Giới thiệu tham gia Thực tập sinh 01 năm: tặng ngay 500k/ lượt

Đặc biệt, khi tham gia chương trình, bạn còn có cơ hội sở hữu ngay tấm vé FREE đi Nhật từ chương trình ĐI NHẬT O ĐỒNG tại ESUHAI Group với tổng giá trị 150 triệu VNĐ! Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Một số lưu ý:

  • Để tham gia sự kiện, ứng viên cần điền đầy đủ thông tin đăng ký qua form và được nhân viên Esuhai liên lạc, xác nhận để được tính là hợp lệ nhận quà & hiện kim của BTC.
  • Mỗi ứng viên chỉ được nhận quà & hiện kim 1 lần duy nhất dù tham gia nhiều sự kiện. Trường hợp ứng viên đi cùng người thân, gia đình thì chỉ tặng quà & hiện kim cho người đại diện (là ứng viên), không tặng theo số lượng người tham gia.
  • Trường hợp người thân tham gia chương trình thay ứng viên thì phải cung cấp đầy đủ thông tin của ứng viên mới được tính là đủ điều kiện để nhận quà & hiện kim.

Cơ hội có 1-0-2, vừa có thêm nhiều chia sẻ hữu ích vừa nhận được quà bất ngờ, chần chờ gì mà không đăng ký liền tay qua: 
- Link đăng ký: https://tinyurl.com/yk93dtr2
- Hotline: (028) 777 96 222 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này