scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai 18 năm ghi dấu tại 14 tỉnh thành & liên kết cùng 49 trường Đại học, Cao đẳng
06/06/2024
149
Ngày 9/6/2006, Esuhai chính thức chào đời với sứ mạng “Chọn giáo dục & việc làm là cơ sở cốt lõi cho sự phát triển một xã hội phồn vinh & bền vững nhất”. Suốt hành trình 18 năm hoạt động và phát triển, "đứa bé" ngày nào đã vươn mình trở thành "thanh niên" ESUHAI Group và ghi lại những dấu ấn riêng biệt, trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo và phái cử người lao động Việt Nam sang Nhật Bản hiện nay.

Ở tuổi 18, Esuhai là một trong những đơn vị tiên phong trong việc thực hiện chương trình đào tạo và phái cử người lao động sang Nhật Bản làm việc theo mô hình khép kín, với chủ trương phát triển nguồn nhân lực thông qua tận dụng kết nối giữa Giáo dục & Việc làm; từ đó góp phần thúc đẩy phát triển nền công nghiệp phụ trợ và tạo động lực thu hút đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản tại Việt Nam. Hiện Esuhai đang tập trung vào hoạt động đào tạo và phái cử người lao động sang Nhật làm việc theo các chương trình: Thực tập sinh, Kỹ sư, Chăm sóc viên (Kaigo), Kỹ năng đặc định, Nhân sự cao cấp làm việc tại Nhật; Lưu học (Du học) Nhật Bản; Giới thiệu việc làm trong nước; Tư vấn cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam…

Những con số ấn tượng

Đến tháng 5/2024, Esuhai đã viết thêm cho mình những con số ấn tượng:

  • Đào tạo hơn 30.000 Học viên lớp tiếng Nhật theo nhu cầu
  • Chắp cánh cho hơn 17.000 thanh niên Việt Nam xuất cảnh sang Nhật học tập & làm việc
  • Đặc biệt, chỉ tính riêng trong 5 tháng đầu năm 2024, đã có 766 Học viên xuất cảnh, 641 Học viên đậu phỏng vấn

Đây cũng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ Tổng Giám đốc, Founder, CEO ESUHAI Group Lê Long Sơn cùng tập thể hơn 400 nhân viên cần tại Việt Nam và Nhật Bản, những người luôn đau đáu về việc “chọn giáo dục và việc làm là cơ sở cốt lõi cho sự phát triển một xã hội phồn vinh và bền vững”, hỗ trợ Học viên hết mình từ những bước đi chập chững trên “hành trình Nhật Bản” đến khi về nước với hành trang là tiếng Nhật, kiến thức lẫn kinh nghiệm.

Hành trình 18 năm ghi dấu tại 14 tỉnh thành & liên kết cùng 49 trường Đại học, Cao đẳng

Ngoài trụ sở chính tại 40/12 - 40/14 - 40/16 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM, Esuhai đã mở rộng quy mô, xây dựng hệ thống trung tâm liên kết tại 14 tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, An Giang. Nhờ đó, các bạn Học viên có thể dễ dàng tiếp cận và thuận tiện hơn trong quá trình học tập. Đặc biệt, Esuhai còn đặt Văn phòng tại Tokyo (Nhật Bản), luôn có đội ngũ nhân viên Việt Nam và Nhật Bản túc trực, sẵn sàng hỗ trợ các bạn Học viên nhanh chóng, kịp thời nhất.

Trụ sở Esuhai tại 40/12 - 40/14 - 40/16 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Ngoài ra, Esuhai còn kết nối và phát triển quan hệ hợp tác bằng bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với 49 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp thuộc hệ thống Công lập trải dài khắp cả nước. Sự hợp tác này khẳng định một lần nữa, Esuhai sẽ đồng hành cùng Nhà trường trong hoạt động đào tạo tiếng Nhật, tham gia tư vấn định hướng nghề nghiệp, huấn luyện hợp tác kỹ năng, tác phong làm việc, đào tạo kỹ năng mềm, mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc có ý định làm việc tại Nhật Bản.

TGĐ ESUHAI Group Lê Long Sơn ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng trường Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa ESUHAI Group và Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM.

Ngày 9/6/2024, Esuhai tròn 18 tuổi, lứa tuổi trưởng thành, đánh dấu một giai đoạn mới của cuộc đời. Những chặng đường đã qua, những nơi đã đến, những thành tích có được hôm nay chính là nhờ sự ủng hộ, tin tưởng của các bạn Học viên, Phụ huynh, cũng như sự đồng hành của Chính phủ hai nước Việt Nam & Nhật Bản, Đối tác, Ban giám hiệu các trường Đại học, Cao đẳng...

Nhân dịp đặc biệt này, Esuhai xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất với những tin yêu mà Esuhai đã nhận được trong thời gian qua. Hy vọng trong chặng đường tới, Esuhai sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng hơn nữa để thực hiện cam kết “Success in Shigoto - Kiến nghiệp thành công”.

CHÚC MỪNG ESUHAI 18 TUỔI (09/06/2006 - 09/06/2024)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này