scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group vinh dự đón tiếp Đoàn khách tỉnh Ehime đến thăm và làm việc
01/06/2024
137
Ngày 29/5/2024, ESUHAI Group vinh dự đón tiếp Đoàn khách tỉnh Ehime dẫn đầu Đoàn khách là Ngài Tomotaka Shigematsu - Ban thương mại & vận tải Sở Chính sách công nghiệp tỉnh Ehime - Nhật Bản đến thăm và làm việc tại trụ sở chính.

Về phía ESUHAI Group đại diện đón tiếp Đoàn khách tỉnh Ehime có: Tổng Giám đốc Lê Long Sơn; Phó TGĐ Nguyễn Xuân Lanh; Phó TGĐ Satomura Yusuke; Giám đốc chương trình Lưu học GATE Awards Thái Thiện Hảo, cùng toàn thể nhân viên.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã có phần trình bày về quá trình hình thành, tầm nhìn và định hướng phát triển của công ty Esuhai – KaizenYoshidaSchool.

Được biết, mục đích Đoàn khách tỉnh Ehime đến thăm và làm việc chính là để giới thiệu hoạt động kinh doanh của tỉnh Ehime; trao đổi ý kiến ​​về việc cử nhân lực & làm thế nào để tiến hành trong tương lai.

ESUHAI Group rất vui khi được Đoàn khách dành nhiều thời gian đến tham quan, làm việc, trao đổi và chia sẻ nhiều vấn đề. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, ESUHAI Group & Đoàn khách Ehime sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này