scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) cùng Trường Cao đẳng Khoa Học - Công Nghệ TP.HCM
12/04/2024
229
Ngày 12/4/2024, Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa ESUHAI Group cùng HCST - Trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ TP.HCM đã chính thức diễn ra, đánh đấu bước ngoặt mới trong sự hợp tác giữa 2 bên.

Về phía Trường Cao Đẳng Khoa Học - Công Nghệ TP.HCM có sự tham gia của Thầy Nguyễn Văn Tẩn - Phó Hiệu trưởng, thầy Phan Quang Huy - Trưởng Ban Tuyển sinh và các anh chị đại diện nhà trường. Về phía ESUHAI Group có sự hiện diện của Phó TGĐ Nguyễn Xuân Lanh cùng các anh chị đại diện các phòng, ban.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực GIÁO DỤC & VIỆC LÀM, ESUHAI Group tự tin sẽ làm cầu nối cho sinh viên có cơ hội đến Nhật Bản để làm việc, học tập, phát triển bản thân. Từ đó, kết nối và khai thác cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp tạo môi trường cho sinh viên tiếp cận và nâng cao ngoại ngữ, tác phong văn hóa theo chuẩn phong cách của Nhật Bản.

Được biết, đây là trường thứ 47 Esuhai ký kết MOU nhằm mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên Việt Nam học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, ESUHAI Group và trường Cao đẳng Khoa học Công nghệ Tp.HCM sẽ tiếp tục phối hợp sâu rộng với nhau để triển khai nhiều chương trình, tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ cũng như đồng hành cùng các bạn trên hành trình tốt nghiệp trường học, tiến bước trường đời.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này