scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Những điều phụ huynh cần biết khi có con sang Nhật làm việc
11/04/2024
276
Ngày nay, nhu cầu tìm kiếm việc làm ở nước ngoài đang ngày càng tăng lên, nhiều bạn trẻ lựa chọn việc sang Nhật Bản để làm việc với mong muốn tích lũy một số vốn. Đứng trước những mong muốn của có em mình, nhiều bậc phụ huynh sẽ băn khoăn lo lắng không biết có nên “ủng hộ” hay “không”. Chính vì thế, nếu phụ huynh nào có con em đang mong muốn làm việc tại Nhật thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Đi XKLĐ làm việc tay chân về Việt Nam sẽ không phát triển được

Vẫn rất nhiều bậc phụ huynh có suy nghĩ tiêu cực với chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. Hơn nữa, với những tin tức như: yên giảm, làm việc trong môi trường Nhật Bản vô cùng áp lực, bạo lực nơi làm việc,... khiến nhiều phụ huynh không khỏi lo lắng khi có con em làm việc tại đất nước này.

Ngoài ra, cũng có người cho rằng khi con em tham gia chương trình Thực tập sinh ở Nhật là lao động tay chân nên sẽ chẳng học hỏi được gì về Việt Nam sẽ có tương lai. Đây chính là suy nghĩ của rất nhiều phụ huynh từ đó dẫn đến việc cấm cản con em mình đi XKLĐ. Hiểu được tâm lý đó của phụ huynh nên Esuhai đã thiết kế một lộ trình học cho tất cả các bạn Học viên, không chỉ đào tạo về tiếng Nhật mà ở Esuhai các bạn sẽ được định hướng rất cụ thể để phát triển tương lai vững chắc sau khi về nước.

Đồng thời, trong quá trình làm việc ở Nhật (1 năm; 3 năm hay 5 năm và thậm chí là xin tư cách vĩnh trú) các bạn sẽ nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình, có nhiều mối quan hệ với người Nhật,... Từ đó, khi về nước bạn có thể làm những công việc liên quan đến tiếng Nhật (giáo viên dạy tiếng Nhật, biên phiên dịch,...), hoặc bạn có thể xin làm việc cho các chi nhánh ở Việt Nam của các công ty Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

2. Lựa chọn công ty phái cử người lao động phù hợp

Việc lựa chọn một công ty hay trung tâm phái cử người lao động sang Nhật làm việc cũng là một vấn đề mà các bậc phụ huynh cần lưu ý. Vì để an tâm khi đưa con em mình sang Nhật làm việc, phụ huynh phải biết rõ con em mình sẽ đi đâu, làm ngành nghề gì, hay ở đâu,... Đây cũng được coi là vấn đề rất đáng quan tâm khi có con em mình chuẩn bị sang Nhật làm việc.

Với 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và phái cử người lao động sang Nhật làm việc Esuhai tự tin khẳng định được sự uy tín của mình. Ngoài ra, Esuhai đã phái cử hơn 16.000 thanh niên Việt Nam sang Nhật làm việc, có hơn 350 đối tác, hơn 100 Hiệp hội Nhật Bản và hợp tác với 1000 Doanh nghiệp Nhật Bản.

Không những thế, với phương châm “An tâm ngày đi - Vững bước ngày về” Esuhai không chỉ đào tạo, phải cử các bạn sang Nhật làm việc là sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà sẽ vẫn hỗ trợ các bạn trong quá trình các bạn làm việc ở Nhật. Khi các bạn về nước, Esuhai sẽ giúp đỡ các bạn trong vấn đề việc làm ở Việt Nam thông qua công ty Esuworks. Vì thế các bậc phụ huynh sẽ rất an tâm khi có con em tham gia chương trình Thực tập sinh ở công ty Esuhai.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

3. Chi phí tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật

Đa phần các bạn có mong muốn đi sang Nhật làm việc bởi vì mong muốn đổi đời, nên vấn đề chi phí để tham gia được chương trình Thực tập sinh Nhật Bản cũng là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Tuy nhiên, quý phụ huynh có thể an tâm vì ở công ty Esuhai tổng chi phí để người lao động tham gia chương trình Thực tập sinh sẽ CHỈ TỪ 56 TRIỆU ĐỒNG. Ngoài ra, Esuhai cũng sẽ có những chính sách hỗ trợ để các bạn được vay vốn để tham gia chương trình Thực tập sinh. 

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nếu bạn có mong muốn sang Nhật học tập và làm việc nhưng còn nhiều băn khoăn, lo lắng các bạn hãy liên hệ đến ESUHAI Group qua Hotline (028) 777 96 222 hoặc đến trực tiếp Công ty Esuhai tại 40/12 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (lầu 2) để được tư vấn, bạn nhé! Đặc biệt, trong tháng 04/2024, ESUHAI Group có tuyển dụng 178 vị trí nhân viên làm việc tại Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này