scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đi nước ngoài làm việc đã không còn khó như bạn nghĩ
17/04/2024
361
Đi nước ngoài làm việc - cụ thể là thị trường Nhật Bản có khó như bạn nghĩ? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để cùng Esuhai tìm câu trả lời nhé!

1. Chi phí tham gia không còn là vấn đề

Trước tình hình kinh tế khủng hoảng, nhiều lao động bị thất nghiệp, khó tìm việc làm trong nước rất quan tâm đến cơ hội đi nước ngoài làm việc (hay còn gọi là đi Xuất khẩu lao động). Tuy nhiên, cuộc sống đã vốn khó khăn, nhiều lao động dành gác lại giấc mơ đi nước ngoài vì lo lắng về chi phí tham gia chương trình đi XKLĐ không hề thấp.

Thấu hiểu nỗi lo này, Esuhai luôn lựa chọn công khai, minh bạch, rõ ràng về chi phí cũng như thiết kế nhiều gói hỗ trợ để người lao động an tâm tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản.

Đầu tiên, bạn cần nắm được để tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật Bản, người lao động cần chi trả các chi phí sau:

  • Phí dịch vụ: Theo Luật số 69/2020/QH14, từ tháng 1/2022, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm tại Esuhai giảm xuống còn bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ cho phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trả hàng tháng trong 36 tháng. Tại Esuhai, tiền dịch vụ sẽ dao động từ ~5.000.000 ~ 42.000.000 VNĐ tuỳ thuộc vào mức lương cơ bản mà bạn nhận được.
  • Phí đào tạo: Esuhai đặt yêu cầu và ủy thác cho KaizenYoshidaSchool đào tạo tiếng Nhật và ProSkills Academy đào tạo kỹ năng, tác phong làm việc cho các ứng viên khi tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật. Tổng chi phí của các khóa đào tạo này là 46.000.000 VNĐ, đào tạo từ khi các bạn nhập học đến khi xuất cảnh sang Nhật làm việc khoảng 6 đến 10 tháng, trường hợp đào tạo lâu hơn cũng tuyệt đối không thu thêm phí của người lao động.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Như vậy, để tham gia chương trình Thực tập sinh 03 năm làm việc tại Nhật Bản, bạn sẽ cần chi phí cố định bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ ~56 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp.

Chi phí đi Nhật làm việc tại Esuhai đã tối ưu theo hướng có lợi cho người lao động rất nhiều. Với tổng chi phí từ ~56 triệu VNĐ, đổi lại, bạn có được sự an tâm bởi với uy tín 17 năm trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, Esuhai có thể đảm bảo sẽ đồng hành và hỗ trợ cho các bạn từ A - Z trước, trong và sau khi tham gia chương trình.

Chưa hết, tại Esuhai đang có chương trình ĐI NHẬT O ĐỒNG với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu VNĐ. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại BÀI VIẾT NÀY để chớp lấy cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 2 tấm vé free đi Nhật O Đồng cùng 40 giải thưởng hấp dẫn của mùa 3 này nhé!

2. Các điều kiện cơ bản khác để đi Nhật làm việc

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cao, doanh nghiệp Nhật Bản cũng không quá khắt khe trong khâu tuyển dụng lao động đến làm việc theo diện Thực tập kỹ năng. Chỉ cần bạn thể hiện được quyết tâm sang Nhật làm việc và đáp ứng đủ các điều kiện cơ bản sau:

  • Tốt nghiệp cấp 3 trở lên (tốt nghiệp cấp 2 đối với ngành may) và nằm trong độ tuổi:
    • 18 đến 35 tuổi đối với Chương trình 1 năm.
    • 18 đến 30 tuổi đối với Chương trình 3 năm.
    • Riêng ngành Chăm sóc viên (Kaigo): từ 18 đến 35 tuổi.
  • Có sức khoẻ tốt, cẩn thận, siêng năng, có khả năng làm việc nhóm và tinh thần cầu tiến.
  • Tham gia chương trình theo sự hướng dẫn của Công ty và Hiệp hội, thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam và Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hy vọng những thông tin trên có thể giải đáp thắc mắc của bạn liên quan đến chi phí, điều kiện để đi làm việc tại Nhật 2024. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, có thể liên hệ trực tiếp Hotline (028) 777 96 222 để được Esuhai tư vấn và giải đáp cụ thể cho bạn.

Hoặc bạn đã có quyết định tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật, hãy bắt đầu ngay hôm nay bằng cách tham khảo những tuyển dụng mới nhất của Esuhai TẠI ĐÂY. Một công việc với mức lương hấp dẫn cùng cơ hội xây dựng tương lai rộng mở sau 30 tuổi đang chờ đợi bạn!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này