scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai triệu view
[ESUHAI TRIỆU VIEW] Tinh thần trách nhiệm quyết định tương lai
20/01/2024
355
Video “Tinh thần trách nhiệm quyết định tương lai” vừa cán mốc 1 triệu lượt xem (views) trên kênh TikTok Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach (tính đến ngày 20/1/22024). Đây là video thứ 4 mà kênh Tiktok Thầy Sơn Esuhai đạt 1 triệu view chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng thành lập kênh. Cũng là một con số khá ấn tượng với một kênh mới như thế này.
ESUHAI TRIỆU VIEW
@thayson.careercoach Tinh thần trách nhiệm quyết định tương lai #thaylelongson #lelongson #esuhai #thaysonesuhai #layngannuoidai #xuhuong #careercoach ♬ nhạc nền - Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach

Video “TINH THẦN TRÁCH NHIỆM QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI” vừa cán mốc 1 triệu lượt xem (View) trên kênh TikTok Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach (tính đến ngày 20/1/22024). Đây là video thứ 4 mà kênh Tiktok Thầy Sơn Esuhai đạt 1 triệu view chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng thành lập kênh. Cũng là một con số khá ấn tượng với một kênh mới như thế này.

Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach chia sẻ chúng ta nên đặt tinh thần trách nhiệm lên hàng đầu để mọi công việc sẽ được diễn ra thành công tốt đẹp và chắc chắn người sếp của bạn sẽ nhìn nhận năng lực của bạn và sẽ có những đánh giá tích cực dành cho bạn.

Chắc hẳn ai đi làm cũng mong muốn mình được sếp đánh giá cao, tăng lương, tuy nhiên nếu các bạn chỉ muốn được điều đó nhưng lại thiếu trách nhiệm với công việc thì sẽ không bao giờ có kết quả tốt. Hãy tăng tinh thần trách nhiệm thì mọi điều bạn muốn sẽ đạt được.

Mong rằng, bạn sẽ rèn luyện và nỗ lực thật tốt để trong tương lai bạn là người mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được và không nhà tuyển dụng nào tiết trả lương tốt cho một nhân viên xứng đáng! “Lấy ngắn - nuôi dài” là thông điệp mà Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach luôn mong muốn truyền tải đến tất cả các bạn!


Kết nối với kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach tại:
● Youtube: https://www.youtube.com/@thayson.careercoach
● Facebook: https://www.facebook.com/thayson.careercoach
● TikTok: https://www.tiktok.com/@thayson.careercoach

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này