scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai được Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) xếp hạng doanh nghiệp 6 sao
19/01/2024
4472
Hôm nay ngày 19/1/2024, Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) vừa công bố thông tin đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp Xuất khẩu lao động theo Bộ Quy tắc ứng xử tại Hội nghị đánh giá thực hiện CoC-VN 2023.

Sau nhiều năm liên tiếp đạt chứng nhận doanh nghiệp Xuất khẩu lao động 5 sao, Công ty TNHH Esuhai chính thức được Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) trao tặng “Chứng nhận xếp hạng doanh nghiệp 6 sao” trong việc triển khai thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử (CoC-VN) dành cho các doanh nghiệp Việt Nam đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài.

CoC-VN được xem là ISO chuyên ngành của các doanh nghiệp xuất khẩu lao động. Với việc được VAMAS chứng nhận xếp hạng doanh nghiệp 6 sao đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực của Esuhai trong suốt thời gian qua không chỉ trong việc thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử (CoC-VN) mà đặc biệt là trong việc hỗ trợ hàng chục ngàn thanh niên Việt Nam tham gia vào các chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Ngoài ra, còn có một thành viên khác thuộc Hệ sinh thái ESUHAI Group là Công ty TNHH Esuhai Education cũng đạt chứng nhận doanh nghiệp Xuất khẩu lao động 5 sao.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Kết quả tốt đẹp này cũng sẽ là động lực để ESUHAI Group tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong việc tuyển chọn, đào tạo, phái cử và hỗ trợ cho các thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản, cũng như nỗ lực mang tới sự an tâm, uy tín và các dịch vụ tốt nhất cho các ứng viên, khách hàng khi tham gia vào chương trình và hợp tác với Esuhai trong thời gian tới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này