scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chăm sóc viên - Kaigo cơ hội việc làm rộng mở tại Việt Nam & Nhật Bản
08/01/2024
2530
Chăm sóc viên - Kaigo là một chuyên ngành trong hệ thống đào tạo nhân lực y tế, góp phần tác động tới hoạt động điều trị, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho bệnh nhân và người cao tuổi. Đây là công việc đòi hỏi sự chuyên nghiệp, đảm bảo kỹ năng chuyên môn và phẩm chất tốt, thực hiện được đầy đủ sứ mệnh của người chăm sóc sức khỏe.

Có thể nói một cách cụ thể công việc Kaigo - Chăm sóc viên là công việc chăm sóc, hỗ trợ bệnh nhân về ăn uống, vệ sinh cá nhân, di chuyển, hỗ trợ vật lý trị liệu cơ bản và luôn theo dõi bệnh án của bệnh nhân để có thông báo kịp thời đến bác sĩ.

Sau đây là cơ hội việc làm dành cho các bạn nếu tham gia làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản.

LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM

Nếu bạn đã hoàn thành chương trình học tại Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. Có chứng chỉ về Điều dưỡng cơ bản nhưng hiện nay vẫn chưa tìm kiếm cho bản thân công việc phù hợp. Hoặc các bạn sinh viên hiện đang theo học các chuyên ngành liên quan đến Điều dưỡng, mong muốn tìm kiếm cho bản thân công việc làm thêm.

Đừng lo, hiện nay Esucare (một công ty thành viên của ESUHAI Group) tuyển dụng vị trí Chăm sóc sức khỏe, với thu nhập hấp dẫn từ 8 triệu đồng/ tháng (tùy thuộc vào số giờ làm việc).

Esucare là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đưa hình ảnh người Chăm sóc viên (Kaigo) Việt Nam phát triển chuyên nghiệp như tại Nhật Bản.

Với các quyền lợi:

  • Hỗ trợ chi phí đào tạo “Nhân viên chăm sóc sức khỏe cá nhân” trị giá 10 triệu đồng/khóa.
  • Cung cấp đồng phục, dụng vụ khi làm việc.
  • Việc làm ổn định, lâu dài.

Ứng tuyển

LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

Ngoài lựa chọn làm việc trong nước, các bạn có cơ hội lựa chọn làm việc tại Nhật Bản với chương trình Thực tập sinh Kaigo lại là một ngành rất được ưu tiên tại Nhật Bản, do Chính phủ Nhật Bản có chủ trương mở rộng cho nguồn lao động đến từ Việt Nam. Đây là một cơ hội rất tốt để các bạn trẻ được đào tạo bài bản cả về kỹ năng và ngoại ngữ, học hỏi nhiều hơn để có bước đệm trước khi trở về Việt Nam. Khi có kinh nghiệm, người lao động sẽ có thu nhập tốt, công việc ổn định, lâu dài.

Ứng tuyển

Thông thường, mức lương chương trình Thực tập sinh Kaigo với mức lương hấp dẫn lên đến 35 triệu đồng, kèm phụ cấp liên quan.

Đặc biệt, trong tháng này, Esuhai đang tuyển dụng 6 nhân viên làm việc tại Nhật với mức lương và chi phí vô cùng hấp dẫn.

6 NỮ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC VIÊN KAIGO
- Lương cơ bản: 192.000 Yen/tháng, tương đương 32,6 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Ibaraki

Ứng tuyển

Nghe đến đây, nếu bạn có nguyện vọng sang Nhật làm việc hoặc tìm kiếm công việc liên quan đến ngày này tại Việt Nam. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi (028) 777 96 222 để được tư vấn kịp thời các bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này