scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai triệu view
[ESUHAI TRIỆU VIEW] Mất việc làm sau tuổi 35: thất nghiệp và gánh nặng gia đình
04/01/2024
603
Chương trình Tôi vẽ tương lai, kỳ 11 "Trước cơn bão sa thải làm gì để sống sót?" lại vừa có thêm 1 video triệu view, đó là video "Mất việc làm sau tuổi 35: thất nghiệp và gánh nặng gia đình"
ESUHAI TRIỆU VIEW
@toivetuonglai.s2 Mất việc làm sau tuổi 35: thất nghiệp và gánh nặng gia đình #toivetuonglai #esuhai #thaylelongson #lelongson #thaysonesuhai #xuhuong ♬ nhạc nền - Tôi Vẽ Tương Lai

 

Chương trình Tôi vẽ tương lai, kỳ 11 "Trước cơn bão sa thải làm gì để sống sót?"  lại vừa có thêm 1 video triệu view, đó là video "Mất việc làm sau tuổi 35: thất nghiệp và gánh nặng gia đình".

Vẫn xoay quanh vấn đề "nóng" là nền kinh tế suy thoái, "cơn bão sa thải" đang lan rộng, thị trường có nhiều biến động, tính cạnh tranh cao, nhưng trong video "Mất việc làm sau tuổi 35: thất nghiệp và gánh nặng gia đình", diễn giả - Tổng Giám đốc ESUHAI Group Lê Long Sơn đã chia sẻ sâu hơn những khó khăn mà người lao động gặp phải, nhất là những người đang gánh trên vai trách nhiệm với người thân, gia đình. Qua đó, Tổng Giám đốc đã đưa ra những lời khuyên bổ ích, những điều người lao động cần chuẩn bị để đối mặt với khó khăn, từ đó biến thách thức thành cơ hội. Ông cho rằng, người lao động cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, luôn luôn trao dồi, học hỏi và phát triển bản thân để để không thụ động trước những biến động không lường của thị trường.

Hy vọng video "Mất việc làm sau tuổi 35: thất nghiệp và gánh nặng gia đình" nói riêng và chương trình Tôi vẽ tương lai nói chung sẽ mang đến những thông tin bổ ích, phần nào giúp bạn có thêm định hướng rõ ràng, chuẩn bị tốt hơn trước "cơn bão sa thải" đang lan rộng trên toàn thế giới.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Theo dõi Tôi Vẽ Tương Lai - Kênh đồng hành & phát triển sự nghiệp cùng thanh niên Việt Nam tại:
● Youtube: https://www.youtube.com/@toivetuonglai1644
● Facebook: https://www.facebook.com/toivetuonglai/
● TikTok: https://www.tiktok.com/@toivetuonglai.s2

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này