scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ban Giám hiệu Đại học Nha Trang đến thăm và làm việc cùng ESUHAI Group
12/01/2024
401
Sáng nay 12/1/2024, đoàn khách quý từ trường Đại học Nha Trang đã đến thăm và làm việc tại trụ sở chính Esuhai (40/12 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh).

Dẫn đầu đoàn là Thầy Quách Hoài Nam - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nha Trang, đi cùng đoàn còn có Thầy Đỗ Quốc Việt – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm & Khởi nghiệp, Thầy Tô Văn Phương – Trưởng phòng Đào tạo Đại học. Về phía Esuhai có sự đón tiếp của Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, Phó Tổng Giám đốc Lê Anh Tuấn cùng đại diện các phòng ban.

Tại buổi gặp gỡ, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã có dịp giới thiệu khái quát về quát trình hình thành, phát triển, định hướng hoạt động của ESUHAI Group. Ngoài ra, Tổng Giám đốc cũng chia sẻ rất chi tiết về mô hình đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam để phái cử sang Nhật làm việc theo chương trình pháp luật của Nhật Bản, lấy giáo dục đào tạo làm trọng tâm cốt lõi mà Esuhai thực hiện.

Tiếp đó, Ban giám hiệu trường Đại học Nha Trang cũng đã chia sẻ về định hướng trong tương lai của nhà trường, đồng thời bày tỏ mong muốn hợp tác cùng Esuhai phát triển những chương trình đào tạo mới, tìm kiếm những cơ hội mới cho sinh viên nhà trường, đặc biệt là chương trình học tập và làm việc ở Nhật Bản, từ đó thúc đẩy hợp tác phát triển lâu dài giữa 2 bên.

Trong những ngày đầu năm mới 2024, Esuhai rất hân hạnh đón tiếp, trao đổi và chia sẻ nhiều thông tin cùng Ban giám hiệu trường Đại học Nha Trang. Mong rằng, chuyến thăm và làm việc lần này sẽ là tiền đề để 2 bên phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn sinh viên.

Được biết, Đại học Nha Trang thành lập từ năm 1959, là trường Đại học lớn nhất Nam Trung Bộ. Hiện tại trường có hơn 20 khoa, viện, trung tâm nghiên cứu, trung tâm chuyển giao công nghệ và có khoảng 15.000 sinh viên theo học, đến từ mọi miền đất nước và nhiều quốc gia trên thế giới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này