scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Đài Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng] Đoàn công tác của UBND tỉnh Sóc Trăng đến thăm và làm việc tại tỉnh Hyogo, Nhật Bản
04/12/2023
504
Nhân Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Đoàn công tác của UBND tỉnh Sóc Trăng do bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Nhật Bản.

Tại Nhật Bản, bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong Đoàn công tác đã có buổi làm việc với tỉnh Hyogo để trao đổi, hợp tác, đầu tư vì sự phát triển của tỉnh Hyogo và tỉnh Sóc Trăng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của Sóc Trăng và đặt vấn đề hợp tác với tỉnh Hyogo về đào tạo nguồn nhân lực trong các lĩnh vực: Công nghiệp, dịch vụ, du lịch, y tế, chế biến thủy sản, logistic, phát triển nông nghiệp, cảng biển.

Đoàn công tác của UBND tỉnh Sóc Trăng đã đến tham quan và khảo sát Cảng biển Kobe; đến thăm và làm việc với các doanh nghiệp tiếp nhận lao động Sóc Trăng đang làm việc tại Nhật Bản.

Thời gian qua, Sóc Trăng luôn đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các địa phương của Nhật Bản trên các lĩnh vực như xúc tiến đầu tư, thương mại, môi trường và phát triển nguồn nhân lực. Chuyến công tác này là dấu mốc quan trọng, khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Sóc Trăng và tỉnh Hyogo, Nhật Bản ngày càng bền chặt.

Nguồn: Đài Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng
Link tham khảo: https://tinyurl.com/bdf7258z 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này