scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group lấy làm vinh dự khi làm cầu nối thúc đẩy hợp tác giữa tỉnh Niigata (Nhật Bản) và tỉnh Vĩnh Long (Việt Nam)
30/11/2023
618
Như thông tin trước đó, chuyến thăm của đoàn đại biểu tỉnh Vĩnh Long (Việt Nam) tới tỉnh Niigata (Nhật Bản) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, vào ngày 24/11/2023, tỉnh Niigata đã ký biên bản ghi nhớ với tỉnh Vĩnh Long.

Biên bản ghi nhớ này sẽ là cơ sở để 2 bên triển khai các hoạt động hợp tác trong thời gian tới với các lĩnh vực như: Phái cử, trao đổi nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghiệp và phúc lợi y tế; Nông nghiệp; Hai Bên hỗ trợ lẫn nhau về nhân lực, công nghệ kỹ thuật nhằm nâng cao năng lực sản xuất nông nghiệp; Kinh tế, du lịch; Giáo dục và giao lưu thanh thiếu niên.

ESUHAI Group lấy làm vinh dự khi làm cầu nối thúc đẩy hợp tác giữa tỉnh Niigata (Nhật Bản) và tỉnh Vĩnh Long (Việt Nam). Việc ký kết hợp tác này một bước tiến quan trọng để các nhà đầu tư, doanh nghiệp 2 bên trao đổi kinh tế - thương mại - đầu tư, thúc đẩy hợp tác song phương, đặc biệt là trong lĩnh vực phái cử nguồn nhân lực sang Nhật Bản học tập và làm việc.

ESUHAI Group sẽ hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, để thanh niên tỉnh Vĩnh Long khi lựa chọn sang Nhật Bản học tập và làm việc có trình độ tiếng Nhật để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng. Từ cơ sở đó để nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao và thúc đẩy thêm cơ hội đầu tư hợp tác từ doanh nghiệp Nhật Bản cho tỉnh nhà.

ESUHAI Group đánh giá rất cao sự hợp tác giữa 2 tỉnh lần này. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa 2 tỉnh Niigata và Vĩnh Long, cũng như giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Tin rằng sự hợp tác lần này sẽ mang lại nhiều lợi ích, sớm thu về kết quả cụ thể, “Win - Win” cho chính quyền và nhân dân từ đó cùng nhau phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển cho 2 địa phương và nâng cao mối quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam và Nhật Bản. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này