scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp tiếng Nhật dùng trong công việc theo đơn đặt hàng khách hàng Nhật Bản
29/11/2023
440
Ngày 28/11/2023, Esuhai - Kaizen đã tổ chức thành công buổi Lễ khai giảng lớp tiếng Nhật dùng trong công việc đào tạo theo đơn đặt hàng khách hàng Nhật Bản cho 36 Học viên. Qua buổi Lễ khai giảng xin gửi lời cảm ơn tới trường Đại học Công thương TP.HCM đồng hành cùng Esuhai và đã tạo điều kiện thuận lợi cho cho sinh viên có môi trường học tập - định hướng phát triển nghề nghiệp.

Tin chắc rằng mỗi Học viên khi đã quyết định lựa chọn học tiếng Nhật để làm tiền đề quan trọng để kiến tạo nghề nghiệp suốt cả cuộc đời, chứ không chỉ dừng lại ở việc qua Nhật làm việc. Esuhai - Kaizen sẽ hỗ trợ hết mình đến các bạn Học viên, song kết quả tới đâu còn phụ thuộc vào ý chí mỗi bạn.

Buổi khai giảng là dịp để Học viên hiểu biết về lộ trình đào tạo, tinh thần, thái độ tác phong và văn hóa môi trường theo chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, trong buổi lễ khai giảng còn sự xuất hiện của Senpai Lê Thị Ngọc Mãi - Cựu Học viên Esuhai và Cựu sinh viên trường Đại học Công thương TP.HCM đã hoàn thành chương trình Thực tập sinh 3 năm và tiếp tục tham gia chương trình Kỹ sư tại Nhật Bản. Senpai đã có những chia sẻ vô cùng thực tế, giúp các bạn Học viên phần nào hình dung thêm về công việc cũng như cuộc sống văn hóa, ẩm thực tại Nhật Bản.

Mong rằng trong thời gian tới các Học viên sẽ học tập và trau dồi thật tốt tiếng Nhật và rèn luyện tác phong, kỹ năng để có thêm nhiều cơ hội cho tương lai. Hãy mạnh mẽ và luôn vững tin vào con đường mình đã chọn.

Từ 5/2016, Chương trình Liên kết đào tạo giữa Esuhai và Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (nay được đổi tên thành trường Đại học Công thương TP.HCM) được ghi dấu bằng việc thành lập Trung tâm liên kết tại Trường để thực hiện tốt tiêu chí đồng hành tiếp cận cơ hội và giải quyết việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên bằng các hoạt động thiết thực như: Đào tạo tiếng Nhật dùng trong công việc, đồng hành tuyển sinh và định hướng tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản… Trong thời gian sắp tới, Esuhai và nhà trường sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác nhằm đem đến những lợi ích thiết thực cho sinh viên Nhà trường.

Nếu bạn quan tâm đến chương trình đi làm việc học tập tại Nhật Bản, các bạn có thể liên lạc vào HOTLINE (028) 777 96 222 để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra các bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hệ thống Esuhai trên toàn quốc nơi mình đang sinh sống tại các địa điểm Tp.HCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, An Giang nhé!  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này