scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn & ESUHAI Group
15/11/2023
747
Sáng ngày 15/11/2023, Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa ESUHAI Group cùng trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã diễn ra long trọng với sự tham gia của PGS. TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng Nhà trường, các Thầy Cô đại diện các Khoa, cùng toàn thể 150 các bạn Sinh viên.

Trải qua thời gian bàn bạc, thảo luận ngày hôm nay chính thức đánh dấu sự hợp tác kết nối giữa Nhà trường và ESUHAI Group. Trong thời gian tới, ESUHAI Group sẽ cùng đồng hành cùng Nhà trường trong hoạt động tuyển sinh và tham gia tư vấn định hướng nghề nghiệp, huấn luyện hợp tác kỹ năng, tác phong làm việc, đào tạo kỹ năng mềm. Đặc biệt, mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc có ý định làm việc tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, ngoài ra tại đất nước Nhật Bản đây sẽ nơi làm việc lý tưởng giúp các bạn có thêm cơ hội học tập và nâng cao tay nghề, từ đó phát triển bản thân và thăng tiến, phát triển sự nghiệp trong tương lai. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực GIÁO DỤC & VIỆC LÀM, ESUHAI Group tự tin sẽ làm cầu nối cho học sinh, sinh viên có cơ hội đến Nhật Bản để làm việc, học tập.

Cũng trong buổi này, Phó Tổng Giám đốc ESUHAI Group - ông Nguyễn Xuân Lanh đã có dịp chia sẻ định hướng cho 150 sinh viên về cách để tư duy, tâm thức, cách để phát triển sự nghiệp bền vững tận dụng ngay thời gian khi còn đang ngồi trên ghế Nhà trường. Hãy luôn có ý thức rèn luyện, học hỏi thêm cho bản thân: một ngoại ngữ nào đó, kỹ năng mềm,...

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Đại học Công Nghệ Sài Gòn & ESUHAI Group sẽ tiếp tục phối hợp với nhau để tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ hơn nữa để đồng hành cùng các bạn trên hành trình tốt nghiệp trường học, tiến bước trường đời.

Esutech (một thành viên của ESUHAI Group) cũng có mặt tại gian hàng “Ngày hội việc làm” để tư vấn, định hướng rõ hơn cho những bạn sinh viên thực sự quan tâm và tìm hiểu về chương trình đi Nhật Bản làm việc.

Các bạn trẻ trên khắp cả nước quan tâm về việc học tập hoặc đi làm việc tại Nhật Bản hãy liên hệ qua HOTLINE: (028) 777 96 222 để được chúng tôi tư vấn miễn phí nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này