scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tư vấn trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn: Nắm bắt cơ hội phát triển tương lai tại Nhật Bản
15/11/2023
612
Như đã hẹn, tối ngày 14/11/2023, buổi tư vấn trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn dành cho những bạn trẻ đang phân vân trên con đường sự nghiệp đã được diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và hào hứng cùng với rất nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tay.

Dù thời tiết không được thuận lợi nhưng đông đảo Ứng viên  và Quý Phụ huynh đã đến Hội trường ESUHAI Group tại Ấp Bắc, Tp.Hồ Chí Minh từ rất sớm để tham gia giao lưu cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn.

Tại buổi tư vấn, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn chia sẻ những thông tin bổ ích, được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của chính bản thân mình trong hành trình xây dựng sự nghiệp trong suốt hơn 20 năm qua.

Rất nhiều bạn trẻ quan tâm và đặt câu hỏi về cách lựa chọn công việc phù hợp với bản thân, hoạch định con đường phát triển tương lai, kiến thức và kỹ năng cần chuẩn bị trước khi sang Nhật Bản làm việc và học tập, những kỹ năng cần chuẩn bị, những tình hướng cần xử lý khi đến Nhật... Tất cả các câu hỏi đều được Tổng Giám đốc tận tình phân tích, tư vấn phù hợp với từng trường hợp, hoàn cảnh của các bạn, giúp các bạn nhận ra và nắm bắt cơ hội phát triển tương lai tại đất nước "Mặt trời mọc".

Cuối chương trình, đã có rất nhiều bạn ứng viên đã để lại thông tin cũng như đăng ký tham gia chương trình đào tạo tại Esuhai, chuẩn bị hành trang vững chắc để sang Nhật làm việc và học tập. Ngoài ra, các bạn ứng viên còn có cơ hội tham gia chương trình ĐI NHẬT O ĐỒNG mùa 2, diễn ra từ ngày 25/8/2023 - 12/12/2023, không chỉ 1 mà có đến 2 tấm vé đi Nhật free với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng. Bạn có thể xem thêm quy định & điều kiện áp dụng tại đây: https://tinyurl.com/4r9xc5rf

Chúc các bạn trẻ sớm tìm ra con đường phù hợp với bản thân, ngày càng thành công và phát triển hơn nữa. Mong rằng sẽ gặp lại các bạn tại các khóa đào tạo của Esuhai. Chương trình Giao lưu trực tiếp cùng Thạc sĩ - TGĐ Lê Long Sơn vẫn diễn ra hàng tháng. Các bạn mong muốn tham gia có thể liên hệ tư vấn viên Esuhai hoặc hotline để đăng ký nha.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này