scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tiềm năng ngành Nhà hàng khách sạn làm việc tại Nhật Bản
13/11/2023
786
Nhật Bản được biết đến là quốc gia có thiên nhiên tuyệt đẹp và nền văn hóa lâu đời. Nên cùng với đó, ngành du lịch, khách sạn và nhà hàng rất phát triển để đáp ứng nhu cầu khách tham quan trong và ngoài nước. Tuy nhiên, với nguồn nhân lực đang thiếu hụt, Nhật Bản dần mở rộng nhiều vị trí tuyển dụng nhân viên trong ngành Nhà hàng khách sạn đến từ Việt Nam.

1. Tiềm năng ngành Nhà hàng khách sạn làm việc tại Nhật Bản

Khi tham gia công việc thuộc ngành Nhà hàng khách sạn tại Nhật Bản - quốc gia có nền văn hóa ứng xử được cả thế giới ngưỡng mộ, cơ hội việc làm sau khi về nước của bạn sẽ rất rộng mở. Bạn có thể tận dụng kinh nghiệm về chuyên môn để làm việc ở các công ty tại Việt Nam trong ngành dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn ở những vị trí như Quản lý, Chuyên viên,... với mức lương từ 18 - 25 triệu đồng/ tháng. Đây là điều mà nếu không tham gia chương trình, chưa có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực này tại Nhật bạn rất khó có thể sở hữu được.

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

Đặc biệt, đối với chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản ngành nhà hàng khách sạn thường không yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm. Bạn chỉ cần thỏa điều kiện về bằng cấp (tốt nghiệp Cấp 3), độ tuổi (18-30 tuổi) thì đã có thể tham gia ứng tuyển. Esuhai sẽ có những khóa đào tạo tiếng Nhật, kỹ năng, tác phong và đặc biệt là khóa đào tạo Omotenashi để bạn có thể thích nghi và đáp ứng yêu cầu từ phía công ty Nhật Bản. Từ đó, có những trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước mặt trời mọc xinh đẹp và sau thời gian làm việc tại Nhật Bản, các bạn sẽ mang những kiến thức ấy về Việt Nam để phát triển ngành dịch vụ, du lịch tại quê hương mình.

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

2. Chi phí đi Nhật ngành Nhà hàng khách sạn bao nhiêu?

Theo quy định của Luật mới, đối với chương trình Thực tập sinh 03 năm làm việc tại Nhật Bản của Esuhai, Phí dịch vụ sẽ bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ cho phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trong 36 tháng.

Như vậy, để tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc 3 năm tại Nhật Bản (xuất khẩu lao động Nhật Bản), bạn sẽ cần chi phí cố định bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 56 - KHÔNG VƯỢT QUÁ 90 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp.

Esuhai luôn lựa chọn công khai, minh bạch, rõ ràng về chi phí cũng như thiết kế nhiều gói hỗ trợ để người lao động an tâm tham gia chương trình đi học tập, làm việc tại Nhật Bản.

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

Sau đây là một số tuyển dụng ngành Nhà hàng khách sạn trong thời điểm hiện tại kèm theo tổng chi phí & mức lương để các bạn lựa chọn ứng tuyển:

 

12 NỮ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
- Lương cơ bản: 160.000 Yen/tháng, tương đương 26,9 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Kagoshima

Ứng tuyển

6 NỮ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
- Lương cơ bản: 170.000 Yen/tháng, tương đương 28,6 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Niigata

Ứng tuyển

12 NỮ LÀM SẠCH TOÀN NHÀ, NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
- Lương cơ bản: 169,600 Yen/tháng, tương đương 28,5 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Hokkaido

Ứng tuyển

Dù bạn lựa chọn đi Nhật ở bất cứ ngành nghề nào, nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tiếng Nhật, kỹ năng, tác phong cùng ý chí, sự nỗ lực, thì bạn hoàn toàn có thể gây dựng sự nghiệp cho chính mình thông qua con đường tiếp thu, học hỏi, chuyển giao công nghệ. Từ đó, góp phần thúc đẩy phát triển nền công nghiệp phụ trợ và tạo động lực thu hút đầu tư nước ngoài, cụ thể là Nhật Bản.

Bạn có muốn sau 30 tuổi trở thành người thành công trong một lĩnh vực nhất định với công việc chuyền trưởng, quản lý, khởi nghiệp tự làm chủ ngay trên chính quê hương của chính mình? Hãy bắt đầu hành trình cùng Esuhai kiến nghiệp thành công cho chính bạn bằng cách liên hệ Hotline (028) 777 96 222 hoặc để lại thông tin bên dưới để được Esuhai tư vấn cho bạn nhé:

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này