scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group đón tiếp Đoàn Nghị Viện Thành phố Otaku - Tokyo
07/11/2023
614
Sáng ngày 07/11/2023, ESUHAI Group đã có buổi đón tiếp Đoàn Nghị Viện Thành phố Otaku - Tokyo đến tham quan và làm việc.

Dẫn đầu Đoàn khách là Ngài Yumoto Ryotaro - Nghị viên Hội đồng Quận Ota, đi cùng còn có các thành viên của Đoàn Nghị Viện. Về phía ESUHAI Group, có sự tiếp đón nồng nhiệt từ ông Takagi Yasuo - Chuyên viên khai thác khách hàng; bà Utsumi Noka - Nhân viên khai thác khách hàng; cùng Giáo viên và Học viên Esuhai - Kaizen.

Mục đích tới thăm lần này của Đoàn Nghị Viện Thành phố Otaku đến tham quan và làm việc tại ESUHAI Group chính là: để tìm hướng giải quyết vấn đề "Làm thế nào để tiếp nhận nhân sự người nước ngoài?".

Cuối buổi làm việc, Trưởng đoàn - Ngài Yumoto Ryotaro đã có những chia sẻ: “Được giao lưu với các bạn Học viên Kaizen, tôi thật sự rất cảm động khi thấy sự chăm chỉ, nỗ lực của các bạn.”

ESUHAI Group rất vui khi được Đoàn Nghị Viện dành nhiều thời gian đến tham quan, làm việc, trao đổi và chia sẻ nhiều vấn đề. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, ESUHAI Group và Đoàn Nghị Viện Thành phố Otaku – Tokyo sẽ có nhiều cơ hội làm việc hơn nữa.


 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này