scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ tái ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng & ESUHAI Group
06/11/2023
640
Ngày 4/11/2023, ESUHAI Group cùng trường Đại học Lạc Hồng tổ chức thành công Lễ tái ký kết hợp tác.

Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện các Thầy/ Cô Trưởng Phó khoa. Đặc biệt, còn có sự góp mặt của các bạn sinh viên đang theo học tại Nhà trường. Về phía ESUHAI Group, có sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc - Nguyễn Xuân Lanh.

Từ năm 2018 đến nay, ESUHAI Group đã hợp tác với Trường Đại học Lạc Hồng để đào tạo tiếng Nhật, đào tạo kỹ năng, giới thiệu việc làm cho sinh viên và thanh niên có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản.

Hai bên đã đưa ra các kế hoạch cụ thể cho thời gian sắp tới, đồng thời hướng tới mục tiêu tiếp tục phát triển quan hệ hợp tác hai bên trong việc nâng cao tiếng Nhật, rèn luyện kỹ năng, tác phong, thái độ, ý thức làm việc chuyên nghiệp trong môi trường Nhật Bản cho sinh viên. Tạo cơ hội cho sinh viên đã tốt nghiệp có môi trường trải nghiệm nâng cao tay nghề, học hỏi công nghệ mới tại Nhật Bản. ESUHAI Group và Nhà trường bày tỏ sự vui mừng trước bước tiến mới ngày một phát triển hơn trong mối quan hệ hợp tác.

Cũng trong buổi này, Esutech (một thành viên thuộc ESUHAI Group) đã tham gia “Ngày hội việc làm – LHU Job Fair 2023” để giới thiệu những trình chương trình việc làm Nhật Bản và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên. Mong rằng các bạn trẻ tại Nhà trường tiếp cận gần hơn với cơ hội việc làm Nhật Bản để phát triển kỹ năng làm việc và trình độ ngoại ngữ nhằm phát triển sự nghiệp vững chắc trong tương lai. 

Ngoài ra, các thanh niên tỉnh Đồng Nai nếu có nguyện vọng sang Nhật Bản học tập và làm việc nhanh tay liên hệ Esuhai - Kaizen bằng cách dưới đây để được tư vấn kịp thời nhé!
- Hotline: 0906.873.337 (Ms. Thúy)
- Fanpage: Esuhai - Kaizen Đồng Nai 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này