scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai triệu view
[ESUHAI TRIỆU VIEW] Bằng cấp hay Năng lực cái nào quan trọng hơn?
10/11/2023
401
Nằm trong chuỗi video thuộc chương trình Tôi Vẽ Tương Lai, kỳ 09 với chủ đề “Con đường nào cho tôi (Phần 2)?”, video “BẰNG CẤP HAY NĂNG LỰC CÁI NÀO QUAN TRỌNG HƠN?” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1,1 triệu lượt xem (view) trên nền tảng Facebook (tính đến 10/11/2023).
ESUHAI TRIỆU VIEW

Nằm trong chuỗi video thuộc chương trình Tôi Vẽ Tương Lai, kỳ 09 với chủ đề “Con đường nào cho tôi (Phần 2)?”, video “BẰNG CẤP HAY NĂNG LỰC CÁI NÀO QUAN TRỌNG HƠN?”  đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1,1 triệu lượt xem (view) trên nền tảng Facebook (tính đến 10/11/2023).

Chọn bằng cấp hay năng lực luôn là điều trăn trở với nhiều các bạn trẻ vừa tốt nghiệp THPT, ảnh hưởng trực tiếp tới các lựa chọn: Nên chọn học Cao đẳng, Học nghề trong khoảng 2 năm hay dành 4 năm học Đại học chính quy?

Theo Diễn giả - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cho rằng không có đáp án cho câu hỏi bằng cấp hay kinh nghiệm quan trọng hơn, bởi đây đều là hai yếu tố quyết định trong quá trình phát trình phát triển sự nghiệp của mỗi người, chỉ là trong hoàn cảnh cụ thể, cái nào cần được ưu tiên hơn. Tuy nhiên, trước tuổi 30 đây là khoảng thời gian tiền đề quan trọng để chứng minh Bạn là ai - Bằng cấp - Chuyên môn - Thế mạnh là gì?

Bằng cấp không chỉ là việc hoàn thành chương trình Đại học với tấm bằng cử nhân. Khi muốn đánh giá vị thế của bằng cấp, cần đề cập tới cả một quá trình học tập nỗ lực, tiếp thu kiến thức và ra trường với thành tích học tập tốt. Còn về kinh nghiệm, những kinh nghiệm trực tiếp liên quan đến công việc có giá trị thực tiễn nhất.

Mong rằng, bạn sẽ rèn luyện và nỗ lực thật tốt để trong tương lai bạn là người mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được và không nhà tuyển dụng nào tiếc trả lương tốt cho một nhân viên xứng đáng!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Theo dõi Tôi Vẽ Tương Lai - Kênh đồng hành & phát triển sự nghiệp cùng thanh niên Việt Nam tại:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này