scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esucare tổ chức talkshow Ứng dụng Công nghệ tái sinh, trẻ hóa & Hệ cân lạc trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe
04/10/2023
768
Như đã hẹn, chiều ngày 03/10/2023, Esucare (một thành viên của ESUHAI Group) đã tổ chức buổi Talkshow trò chuyện cùng chuyên gia trong lĩnh vực khoa học về sức khỏe với chủ đề “Ứng dụng Công nghệ Tái sinh, Trẻ hóa & Hệ cân lạc trong chăm sóc sức khỏe”.

Chương trình có sự chia sẻ của các vị diễn giả:

- PGS.TS Nguyễn Ái Việt - Trưởng khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Đại Nam, ông là người Việt Nam đầu tiên nhận phần thưởng của Viện Hàn lâm Khoa học Hungary về Vật lý lý thuyết dành cho những khoa học tiên tiến của thế giới.

- TS Quách Nghiêm: Giám đốc Viện nghiên cứu IRR, hứa hẹn tạo ra bước đột phá về ứng dụng tiềm năng con người trong: công nghệ sức khỏe (nội sinh), công nghệ làm đẹp (nội sinh), công nghệ Giáo dục & Sáng tạo.

- TGĐ ESUHAI Group Lê Long Sơn, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn và phái cử nhân sự cao cấp làm việc tại Nhật Bản. TGĐ Lê Long Sơn cũng là người đứng đầu doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại Việt Nam và thế giới 2 lần tham gia đóng góp ý kiến tại Quốc hội Nhật Bản.

và các vị khách mời:

- Chị Phan Thị Diễm Thảo - Quản lý phòng khám Da Việt beauty, Chủ cơ sở TG House spa.

- ThS. Nguyễn Duy Tài - Phó Trưởng khoa - Khoa Điều dưỡng - Xét nghiệm  Trường Đại học Công nghệ TP. HCM.

- Dược Sĩ Đông y Dương Phương Thuý.

cùng đông đảo các bạn sinh viên tại các trường Đại học cùng các bạn Học viên Esuhai, ngành Kaigo

 

Trong 3 giờ diễn ra talkshow, các vị diễn giả giàu kinh nghiệm đã chia sẻ những thông tin rất thú vị và bổ ích liên quan đến lĩnh vực khoa học sức khỏe như: Công nghệ tái sinh và trẻ hóa nội sinh ứng dụng cho sức khỏe và làm đẹp, hệ cân lạc và một số kết quả nghiên cứu mới liên quan tới một số bệnh thần kinh.

Ngoài ra, TGĐ ESUHAI Group Lê Long Sơn cũng có những chia sẻ thêm về ngành Kaigo - Chăm sóc viên tại Nhật Bản và chương trình Chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người lớn tuổi, người bệnh mà Esucare đang thực hiện.

 

 

Nhiều câu hỏi, vấn đề để các chuyên gia, khách mời và các bạn sinh viên, học viên trao đổi, thảo luận sôi nổi. Nhiều bạn sinh viên và học viên đã bày tỏ sự hứng thú và mong muốn tham gia trong những lần sau. 

 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này