scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa ESUHAI Group và Khoa Điện - Điện tử trường Đại học Tôn Đức Thắng
02/10/2023
384
Ngày 30/09/2023 vừa qua, buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa ESUHAI Group và Khoa Điện - Điện tử trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham dự buổi lễ, về phía ESUHAI Group có: Phó TGĐ Nguyễn Xuân Lanh; Anh Phạm Đăng Huy - Trưởng ban Đối ngoại và Liên kết các trường Cao đẳng và Đại học. Về phía trường Đại học Tôn Đức Thắng có: TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Thanh Phương - Phó trưởng khoa - phụ trách khoa Điện - Điện tử; TS. Huỳnh Văn Vạn - Phó trưởng khoa - phụ trách khoa Điện - Điện tử; Cùng hơn 10 doanh nghiệp tham dự; Cựu sinh viên và sinh viên.

Cũng trong ngày 30/09/2023, khoa Điện - Điện Tử trường ĐH Tôn Đức Thắng kỷ niệm 26 năm thành lập Khoa. Nhân dịp này, Khoa đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác với các đối tác của khoa trong hoạt động đào tạo tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp, phối hợp nghiên cứu khoa học với các doanh nghiệp (tham gia hơn 10 doanh nghiệp trong lĩnh vực ứng dụng điện điện tử).

Trong đó, Esuhai là đối tác duy nhất trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp Nhật Bản được mời và ký kết hợp tác. Buổi lễ, còn là dịp cho nhiều cựu sinh viên và Doanh nghiệp giao lưu - trao đổi với các bạn sinh viên và thầy cô trong Khoa về “Thực trạng sinh viên sau tốt nghiệp Đại học”.

ESUHAI Group tin rằng, sự hợp tác giữa công ty và Khoa Điện - Điện tử trường Đại học Tôn Đức Thắng trong tương lai sẽ đạt được nhiều thành công và sẽ chắp cánh cho nhiều bạn Kỹ sư có đam mê sang Nhật làm việc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này