scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chương trình đào tạo kỹ năng làm việc và buổi tham quan doanh nghiệp do Esutech tổ chức dành cho sinh viên trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM.
28/09/2023
1042
Ngày 28/9/2023, Esutech tổ chức thành công Chương trình đào tạo kỹ năng làm việc và buổi tham quan doanh nghiệp dành cho sinh viên trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM

Chương trình có sự tham dự của Diễn giả Takehiko Masuda - Giám đốc công ty Esutech; Anh Phạm Đăng Huy - Trưởng ban liên kết trường ĐH và CĐ của Esuhai; Anh Trần Đình Lĩnh - Trưởng ban kỹ sư của Esutech; Thầy Lê Đăng Khoa - Giảng viên đào tạo Proskills. Về phía Đại học Bách Khoa có sự tham dự của cô Đào Tuyết Như - nhân viên phụ trách phòng CTSV cùng 31 bạn sinh viên Đại học Bách Khoa Tp.HCM. 

Mở đầu chương trình, thầy Lê Đăng Khoa - Giảng viên đào tạo Proskills đã chia sẻ cùng các bạn sinh viên những kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế, xây dựng sự nghiệp cho bản thân trong tương lai. Đồng thơi, thầy cũng chia sẻ sâu hơn về kỹ năng làm việc nhóm HORENSO, kỹ năng quản trị bản thân bằng công cụ OKRs - PDCA.

Chương trình có sự hiện diện của Diễn giả Takehiko Masuda - Giám đốc công ty Esutech, ông đã có hơn 30 năm lãnh đạo trong lĩnh vực phát triển ô tô tại Honda, từng là Giám đốc phát triển dòng CIVIC cho Châu Âu. Sau Honda, với vai trò Giám đốc kỹ thuật của phân khúc sản phẩm cao cấp ông tiếp tục lãnh đạo bộ phận phát triển xe EV/PHEV tại China Great Wall Motors. Khi về Nhật Bản ông đã tham gia “phát triển tên lửa” tại Hokkaido. Hiện tại, ông đang làm Giám đốc công ty Esutech – Esuhai Group.

Trong chương trình, ông đã chia sẻ với các bạn sinh viên về kỹ năng vượt khó - chân dung kỹ sư trong môi trường Quốc tế. Diễn giả Takehiko Masuda chia sẻ “Có 2 điều quan trọng khi thiết kế sản phẩm: một là, bản vẽ và sản phẩm khi sản xuất phải giống nhau; hai là, sản phẩm khi sản xuất thực tế thì không được hỏng hốc”. Bằng những kinh nghiệm làm việc thực tế, ông cũng phần nào giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về chân dung một người kỹ sư trong môi trường Quốc tế và ông cũng đã giải đáp hết tất cả những thắc mắc cũng như lo lắng của các bạn sinh viên trong chương trình ngày hôm nay.

Cuối chương trình, phía đại diện trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM cũng đã gửi tặng đến Diễn giả Takehiko Masuda món quà lưu niệm.

Đặc biệt, các bạn sinh viên Đại học Bách Khoa Tp.HCM sẽ có cơ hội tham gia chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp tại công ty ESUHAI Group và cơ hội lắng nghe những chia sẻ định hướng từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn vào ngày 05/10/2023.   

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này