scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa ESUHAI Group với Công ty Morikosan
02/10/2023
701
Ngày 02/10/2023, Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa ESUHAI Group cùng Công ty Morikosan đã diễn ra trong không khí long trọng và thành công tốt đẹp.

Về phía Công ty Morikosan, có sự tham gia của Ngài Mori Hayato - Giám đốc Công ty; Bà Trần Thị Diệu Linh - Thư ký Giám đốc. Về phía ESUHAI Group, có sự tiếp đón nồng nhiệt từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn; Phó TGĐ Satomura Yusuke; Phó TGĐ Nguyễn Xuân Lanh; Phó TGĐ - Lê Anh Tuấn; ông Huỳnh Phước - Cố vấn đối ngoại Esuhai Đà Nẵng và khu vực miền Trung; Giám đốc Esutech - Takehiko Masuda; ông Thái Thiện Hảo - Giám đốc chương trình Lưu học GATE Awards; cùng đông đảo cán bộ nhân viên Esuhai - Kaizen.

Trước khi buổi lễ diễn ra, TGĐ Lê Long Sơn và Ngài Mori Hayato đã có cuộc trao đổi về các điều khoản trong bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa ESUHAI Group cùng công ty Morikosan.

Mở đầu buổi lễ, TGĐ Lê Long Sơn chia sẻ về mô hình đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam sang Nhật làm việc, học tập theo các chương trình theo pháp luật của Nhật Bản, lấy giáo dục đào tạo làm trọng tâm cốt lõi mà ESUHAI Group đang thực hiện. Đặc biệt, Tổng Giám đốc còn nhấn mạnh về vai trò của việc hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tạo ra được nhiều thuận lợi cho các bạn Lưu học sinh (Du học sinh) Việt Nam khi sang Nhật học tập, làm việc.

Trước khi chia sẻ về việc hợp tác, Ngài Mori Hayato - Giám đốc công ty Morikosan đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến TGĐ Lê Long Sơn. Ông hy vọng rằng việc hợp tác giữa ESUHAI Group và Morikosan sẽ vững bền, trong tương lai sẽ có thể giúp đỡ cho nhiều bạn trẻ Việt Nam sang Nhật Bản học tập, làm việc. Ngài Mori Hayato cũng cam kết sẽ giới thiệu Học viên đang học ở ESUHAI Group đến các cơ sở giáo dục tại Nhật Bản (Đại học, Cao đẳng, các trường Nghề, trường tiếng Nhật); cũng như giới thiệu các bạn Lưu học sinh (Du học sinh) ESUHAI Group sau khi hoàn thành chương trình Lưu học (Du học) đến các Doanh nghiệp tại Nhật Bản làm việc.

Đây được xem là cột mốc đáng nhớ trong sự hợp tác phát triển giữa ESUHAI Group và Công ty Morikosan. Cả hai bên sẽ cùng nhau thực hiện cam kết “Tạo điều kiện để người học tiếng Nhật tại Việt Nam đạt 10% dân số hoặc hơn 10 triệu người đào tạo và phát triển nhân lực và nhân tài có thể hoạt động ở Việt Nam và Nhật Bản”.

Nếu bạn có ước mơ du học Nhật Bản nhưng vẫn có nhiều băn khoăn lo lắng thì đừng ngần ngại liên hệ GATE Awards để được tư vấn nhé!
Bộ phận Du học - Phòng 503 (lầu 5) Công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh).
Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 124) hoặc hotline: 0906 665 928 - 0909 993 162
Website: nhipcauduhoc.com
Fanpage: Nhịp cầu du học Nhật Bản 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này