scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tổ chức Lễ xuất cảnh đưa sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng sang Nhật Bản thực tập và làm việc
16/08/2023
477
Ngày 15/8/2023, phối hợp cùng Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng, Esuhai tổ chức lễ xuất cảnh cho 8 bạn là sinh viên, cựu sinh viên nhà trường đi làm việc tại Nhật Bản. Buổi lễ diễn ra long trọng và nhiều cảm xúc.

Đến tham dự buổi lễ lần này có sự tham dự của Thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Lê Nhớ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Nguyễn Thanh Thảo - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các Thầy/Cô các Phòng/Khoa. Về phía Esuhai, có Ông Nguyễn Xuân Lanh - Phó Tổng Giám đốc. Đặc biệt với sự hiện diện của các Quý phụ huynh và đông đảo các bạn sinh viên đang theo học tại trường.

Sau thời gian đào tạo tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản, kỹ năng làm việc, tác phong và định hướng nghề nghiệp tại Esuhai - Kaizen các bạn sẽ chính thức sang Nhật trong thời gian sắp tới. Tin chắc rằng với những nền tảng kiến thức đã được đào tạo, khi sang Nhật Bản các bạn còn có thể học hỏi được thêm nhiều cái mới, phát triển cơ hội, tăng giá trị bản thân, phát triển cơ hội trong tương lai.

Một lần nữa xin chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ, luôn vững tâm để học tập và làm việc.

Nếu các bạn trẻ Đà Nẵng có nhu cầu tham gia chương trình đi làm việc - học tập tại Nhật Bản bạn hãy nhanh tay liên hệ với Việc Làm Nhật Bản - Esuhai Khu Vực Miền Trung hoặc gọi ngay vào điện thoại: (0236) 3 222 444 để được tư vấn cụ thể nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này