scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lật ô cùng Esuhai, 100% có quà!
31/08/2023
8327
Esuhai tiếp sức "đổi đời" với chương trình ưu đãi Lật ô tìm quà với hơn 1.000 phần quà có tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Tham gia ngay, 100% có quà bạn nhé!

Quà tặng là gì?
Esuhai mạnh tay tặng đến 1.000 phần quà có tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng, gồm các phần quà thiết thực như: bút, sổ, áo mưa, voucher 500.000 đồng, voucher 1.000.000 đồng…


Làm sao để tham gia đây?
Chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản:

  • Bước 1: Vào link chương trình https://esuhai.vn/timqua. Tại đây, Esuhai chia sẻ câu chuyện thực tế của cựu học viên Esuhai khi sang Nhật.
  • Bước 2: Tại cuối trang, Esuhai tổ chức mini game “Lật ô tìm quà”. Bạn có 3 lần click chọn quà.
  • Bước 3: Khi trúng quà, bạn nhập thông tin theo mẫu và bấm nút gửi. Esuhai sẽ liên hệ xác nhận thông tin qua số điện thoại bạn đã cung cấp và mời bạn đến nhận quà tại chi nhánh gần nhất do bạn chọn.

Do số lượng quà tặng có hạn nên Esuhai ưu tiên dành cho:

  • Các bạn từ 18 - 30 tuổi và chưa từng tư vấn, tham gia chương trình tại Esuhai (hoặc được hiểu là chưa từng để lại thông tin tham gia các chương trình thuộc Esuhai).
  • Sau khi để lại thông tin, các bạn sẽ đến trực tiếp văn phòng hoặc chi nhánh để xác nhận và nhận quà (khi đi vui lòng mang theo CCCD/CMND để xác nhận thông tin trùng khớp).
  • Quà tặng, voucher không được quy đổi thành tiền và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác đang triển khai trên hệ thống.

Lưu ý:

  • Chương trình chỉ áp dụng từ ngày hôm 23/8/2023 cho đến khi có thông báo mới.
  • Số lượng quà tặng có hạn và có thể hết trước khi kết thúc chương trình. Mọi thay đổi và khiếu nại về chương trình, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Esuhai.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình Tặng áo mưa Limited.

Chương trình “Lật ô tìm quà” ra đời với mục đích tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa để thanh niên Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận tiếng Nhật, có cơ hội học tập, làm việc và tích lũy kinh nghiệm ở đất nước mặt trời mọc, vươn lên thoát nghèo và thay đổi cuộc sống.
Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với Esuhai để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nha:

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này