scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Vì sao Esuhai Group chọn ngày 8.8 làm ngày kỷ niệm thành lập?
01/08/2023
667
Ngày 8.8.2023 sắp tới đây, Esuhai Group sẽ bước sang năm thứ 17 trên hành trình phát triển. Thay vì chu kỳ phát triển 10 năm, Esuhai Group chọn cho mình chu kỳ phát triển là 8 năm. Lý do là vì sao?

Trong văn hóa Nhật Bản, số 8 biểu thị cho sự tiếp diễn không ngừng. Thời điểm hoa anh đào đẹp nhất cũng chính là khi hoa nở 8 phần - chưa bung nở hoàn toàn và chưa rơi rụng hết. Ngụ ý phàm là con người không ai hoàn hảo cả mười phần, ai cũng có ưu điểm và nhược điểm. Đôi khi sự không hoàn hảo đó lại là động lực để phấn đấu và phát triển.

Ngài YOSHIDA MASAAKI: Hiệu trưởng danh dự Trường Nhật ngữ Cải tiến Kaizen Yoshida School; Sáng lập viên tập đoàn RECOF; Chủ tịch Diễn đàn kinh tế Nhật Bản - Việt Nam chia sẻ về ý nghĩa ngày kỷ niệm 8.8 của Esuhai Group:

「ロンソン社長からこれからのESUHAIの有様をお聞きした8月8日創立記念日にするという意味もお聞きした。8月8日というのは88であるから日本でいう米寿、大変なお祝いの日である。しかも8という数字はおいちょかぶと言ってね。九に一つ足りる。常に一つに向かって充足するように動いて行かないといけないという意味だ。つまり八とは無限を意味する。」

“Tôi được nghe về hình dáng tương lai của Esuhai từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, và cũng nghe về ý nghĩa ngày kỷ niệm thành lập. Ngày mùng 8 tháng 8 khi đọc nối lại sẽ là số 88, là cột mốc của số tuổi mừng thọ ở Nhật Bản nên là con số rất đáng để chúc mừng. Hơn thế nữa, nó cũng giống như số 8 trong trò chơi Oichokabu. Cộng 1 điểm nữa mới được bằng 9 (điểm thắng trận). Điều này thể hiện ý nghĩa rằng để đạt đến thắng lợi thì chúng ta phải luôn vận động và cố gắng. Nói tóm lại số 8 có ý nghĩa là vô hạn...”

Nhìn vào logo Esuhai 2.0 infinity, bạn sẽ thấy hình dáng chữ S uyển chuyển thân thuộc và biểu tượng vô cực (infinity). Nếu xoay hình vô cực này một góc 90 độ, chúng ta sẽ được hình dáng của số 8 trong ngày kỷ niệm 8.8.

8.8.2006, từ một Esuhai do Founder Lê Long Sơn sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ & làm việc tại Nhật Bản trở về nước thành lập với khát khao mang đến cơ hội việc làm chất lượng cao cho thanh niên Việt Nam. Đến nay đã trở thành Esuhai Group đào tạo gần 30.500 học viên theo học các lớp tiếng Nhật & kỹ năng, đồng thời chắp cánh cho hơn 16.000 thanh niên xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc, học tập, kiến tạo sự nghiệp thành công.

Chúc mừng & chào đón 8.8.2023 - cột mốc & dấu ấn tròn 1 năm bước sang giai đoạn 2.0 phát triển theo định hướng 8 năm (2022 - 2030) của Founder - President & CEO Lê Long Sơn: “Esuhai Group với 10 công ty thành viên quyết tâm thực hiện được mục tiêu rất lớn. Đó là sẽ tiếp cận được với 560.000 người lao động và sinh viên học sinh ở lứa tuổi 15-35, để hỗ trợ và giúp đỡ họ VỪA HỌC VỪA LÀM tại Việt Nam, sau đó sẽ tạo cơ hội để các em có thể sang Nhật Bản tiếp tục VỪA LÀM VỪA HỌC theo mục tiêu rõ ràng, trở thành nguồn nhân lực ưu tú mà các Doanh nghiệp cần đến. Họ sẽ chính là nguồn nhân lực cầu nối giữa Việt Nam - Nhật Bản, và thế giới để tiếp tục hành trình KIẾN NGHIỆP THÀNH CÔNG cho tương lai của mình...”

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này