scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tư vấn trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn - ngày 21/7/2023
22/07/2023
376
Đến hẹn lại lên, chiều tối ngày 21/7/2023, buổi giao lưu trực tiếp giữa Tổng Giám đốc Lê Long Sơn và gần 50 ứng viên và phụ huynh tham gia bằng hình thức offline và online.

Trước thực trạng nhiều người lao động vẫn còn tâm lý muốn đi nhanh, ngại học, ngại cực khi học tiếng Nhật thì chỉ được giao làm những việc đơn giản trong dây chuyển sản xuất. Sau 3-5 năm kết thúc hợp đồng trở về nước, họ cũng làm những công việc đơn giản này ở Việt Nam với mức lương thấp, thậm chí còn dễ bị thất nghiệp.

Nếu các bạn quyết tâm đi để học nghề, để phát triển sự nghiệp thì sẽ khác. Với tâm thế đó, sau thời gian ở Nhật, tay nghề sẽ tăng, tiếng Nhật thông thạo, các kỹ năng thuần thục. Khi về nước không chỉ tích lũy được số vốn 700 triệu - 1,2 tỷ - 2,5 tỷ sau 3 năm, 5 năm, 10 năm làm việc, mà còn giỏi tiếng Nhật, dày dạn kinh nghiệm, tự lập và trưởng thành sau tuổi 30 với vị trí quản lý, chuyên viên, chuyên gia, hay thậm chí khởi nghiệp làm chủ.

Ngoài ra, Tổng giám đốc đã có những chia sẻ tâm huyết và thông tin tư vấn bổ ích, thiết thực, rõ ràng, đúng trọng tâm giúp giải đáp những khó khăn, trăn trở của các bạn ứng viên.

Cuối buổi tư vấn đã có 11 bạn ứng viên tham gia offline & online đăng kí trực tiếp ngay sau khi tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật từ Esuhai. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này