scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai trao tặng Mái ấm khuyến học tại tỉnh Tiền Giang
11/08/2023
1300
Ngày 10/8/2023, các đại biểu cùng đoàn công tác xã hội công ty Esuhai đã đến thăm và thực hiện lễ bàn giao, trao tặng Mái ấm khuyến học cho em Thái Bình Thủy Trúc và gia đình tại Thị trấn Chợ Gạo, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp với sự tham dự và chúc mừng của đại diện ban ngành địa phương. Dẫn đoàn Esuhai có ông Vũ Ngọc Giang - Đại diện Ban Giám đốc Công ty. Đồng hành cùng chuyến công tác của công ty có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Nguyên Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội.

Không giấu được niềm vui mừng, em Thủy Trúc đại diện cho gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cô chú lãnh đạo địa phương, hội Khuyến học, nhà tài trợ Esuhai đã dành nhiều quan tâm, hỗ trợ cho em và gia đình. Em và em gái cũng hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong việc học tập và rèn luyện, phát triển hơn trong tương lai.

Căn nhà được xây dựng bán kiên cố, vách tường, mái tole, nền lót gạch men. Tổng kinh phí xây dựng 110 triệu đồng, trong đó Esuhai hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình góp thêm.

Đươc biết, Thủy Trúc và em gái là Thanh Mai cùng gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng 2 em đã có nhiều cố gắng, vươn lên trong học tập và rèn luyện. Hiện Thủy Trúc là sinh viên trường Đại học Sài Gòn, em Thanh Mai vừa đậu Đại học Tự nhiên.

Nhân dịp này, Đại diện ban ngành địa phương đã gửi thư cảm ơn và quà tri ân đến Công ty Esuhai. Được biết, hoạt động trao nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, mái ấm khuyến học cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người có công với Cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh nghèo vượt khó... là hoạt động thường xuyên của Esuhai Group trong suốt nhiều năm qua và vẫn sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này