scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Tòa nhà cao nhất Nhật Bản sẽ được xây dựng ở Tokyo
24/08/2019
3186
Một công ty phát triển địa ốc Nhật Bản cho biết sẽ xây tòa nhà chọc trời cao nhất Nhật Bản tại trung tâm Tokyo.

Giới chức công ty Mori Building cho biết tòa tháp chính 64 tầng thuộc dự án tái kiến thiết khu vực Toranomon-Azabudai ở quận Minato sẽ có độ cao khoảng 330m.

Sau khi được hoàn thành vào tháng 3/2023, tòa tháp này sẽ trở thành tòa nhà cao nhất Nhật Bản, vượt qua tòa nhà cao nhất hiện nay là Abeno Harukas cao 300m ở Osaka.

Giới chức cho biết tòa tháp sẽ được chủ yếu sử dụng để làm văn phòng, nhưng 11 tầng cao nhất của tòa tháp sẽ là khu căn hộ.

Ngoài tòa tháp chính, dự án này còn 3 tòa nhà khác, trong đó có 1 tòa nhà cao 270m.

Trong tổ hợp dự án sẽ có một khách sạn sang trọng, một trường quốc tế và một bệnh viện cung cấp dịch vụ bằng nhiều thứ tiếng. Chi phí cho toàn bộ dự án là khoảng 5,5 tỉ đôla Mỹ.

Ông Tsuji Shingo, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Mori Building, cho biết do sự vươn lên mạnh mẽ của các thành phố khác tại châu Á, Tokyo cần tăng cường năng lực cạnh tranh quốc tế bằng cách thu hút các doanh nghiệp và lao động nước ngoài có tay nghề cao.

Theo NHK

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này