scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Công bố lịch trình chi tiết Paralympic 2020
14/08/2019
1492
Ban tổ chức Olympic và Paralympic Tokyo 2020 đã đưa ra quyết định cuối cùng về lịch trình chi tiết của Paralympic. Các trận chung kết của đa số nội dung thi đấu sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật đầu tiên sau khi Paralympic khai mạc.

Hôm thứ Ba, ban tổ chức đã công bố lịch trình dành cho 22 môn thể thao và 540 nội dung thi đấu.

Lễ khai mạc và bế mạc sẽ được tổ chức lần lượt vào các ngày 25/8 và 6/9 tại sân vận động quốc gia mới. Cả hai sự kiện sẽ kéo dài từ 8 giờ tối đến 11 giờ tối, tương tự như lễ khai mạc và bế mạc của Olympic.

Lễ trao tặng 540 tấm huy chương vàng sẽ được chia đều trong suốt thời gian thi đấu nhằm giữ cho khán giả cảm thấy thích thú xuyên suốt Paralympic.

Sự kiện tranh huy chương vàng đầu tiên sẽ là ở môn đua xe đạp vào ngày 26/8, một ngày sau lễ khai mạc.

Ban tổ chức cũng chọn ngày 30/8 là ngày Chủ Nhật vàng với việc tổ chức trận chung kết của 63 nội dung thi đấu. Theo ban tổ chức, các sự kiện vào cuối tuần sẽ có nhiều em nhỏ theo dõi hơn. Họ bày tỏ hi vọng đây sẽ là một cơ hội để các em suy nghĩ về sự đa dạng và một xã hội dành cho tất cả mọi người.

Các môn thể thao mới sẽ được tổ chức gần với ngày kết thúc Paralympic. Taekwondo sẽ diễn ra từ ngày 3/9 - 5/9, còn các trận chung kết của môn cầu lông sẽ được tổ chức trong hai ngày 5/9 và 6/9.

Theo NHK

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này