scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Kết quả cuộc thi Nụ cười S2
23/02/2018
1543
Với mục đích tạo sân chơi cho tất cả các thành viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool tự tin nở nụ cười thân thiện trong công việc và trong cuộc sống, tự tin nở nụ cười thân thiện với học trò, với khách hàng, với đồng nghiệp và với chính bản thân mình, từ đó xây dựng văn hóa “ĐẸP” cho Esuhai – KaizenYoshidaSchool là môi trường của sự chuyên nghiệp và hạnh phúc… Năm 2017, Phòng Truyền thông đã tổ chức cuộc thi Nụ cười S2.

Sau 17 ngày phát động, cuộc thi thu hút 17 đơn vị phòng và 52 thành viên tham gia với tổng cộng là 84 ảnh dự thi. 

Cuộc thi Nụ cười S2 năm nay có 5 giải thưởng. Trong đó có 02 giải do khán giả bình chọn trên facebook và 03 giải do hội đồng ban giám khảo chấm điểm bình chọn. Giải thưởng do khán giả bình chọn dựa trên lượt like, ảnh nào có lượt like nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. Giải thưởng do ban giám khảo bình chọn sẽ dựa trên các tiêu chí như sau:

  • Đối với ảnh: Nụ cười đẹp, ấn tượng, ý tưởng ảnh độc đáo, hình chất lượng cao, có liên quan đến công ty hoặc công việc đang phụ trách, có thể sử dụng cho ấn phẩm truyền thông của công ty và có nhiều thành viên trong phòng ban tham gia (đối với thi ảnh tập thể). 
  • Đối với thông điệp: Là thông điệp tự sáng tác, truyền cảm hứng về sự lạc quan vui vẻ và nụ cười, ưu tiên những thông điệp có liên quan đến công ty hoặc công việc đang phụ trách.

Kết quả chung cuộc Nụ cười S2 lần 2 như sau:

Giải Nụ cười thí sinh được cộng đồng yêu thích nhất đã thuộc về thí sinh Phan Hồ Hận đơn vị Kaizen.

Giải Nụ cười tập thể được cộng đồng yêu thích nhất thuộc về Phòng VieclamJapan.

Giải thí sinh nữ có nụ cười đẹp nhất thuộc về Phạm Thị Lưu Đa phòng Tổng hợp.

Giải thí sinh nam có nụ cười đẹp nhất một lần nữa đã thuộc về Phan Hồ Hận đơn vị Kaizen

Giải tập thể có nụ cười đẹp nhất đã thuộc về Phòng Tổng hợp.

Xin chúc mừng tất cả các đơn vị và cá nhân đã đạt giải cuộc thi Nụ cười S2 năm nay và một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các đơn vị và cá nhân đã nhiệt tình tham gia cuộc thi.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này