scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gala tất niên Esuhai Group 2017
10/02/2018
1693
Esuhai Group vừa tổng kết năm Đinh Dậu 2017 và chào đón năm Mậu Tuất 2018 bằng một đêm gala vô cùng hoành tráng, sôi động và ấm áp tại Capella Gallary Hall (Quận 10, TP.HCM).

 

Đêm tiệc có sự tham dự của hơn 200 thành viên Esuhai Group đang công tác tại trụ sở chính HCM, các trung tâm liên kết Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Vĩnh Long và chi nhánh Vũng Tàu đã cùng tề tựu đông đủ về chung vui.

Gala tất niên là dịp để tất cả các thành viên “rì phét” lại sau một năm làm việc tổng lực chăm chỉ, năng suất, tạo ra nhiều giá trị đóng góp chung vào sự phát triển của công ty.

Gala tất niên cũng là dịp để tất cả các thành viên trong công ty họp mặt giao lưu và gửi đến nhau những lời chúc mừng năm mới 2018 được vạn sự như ý. 

Gala tất niên là đêm đại nhạc hội của Esuhai Group, nơi các phòng ban trình diễn tài năng của mình. 08 tiết mục dự thi là 08 thể loại khác nhau: múa quyền, Yoga, nhạc kịch, múa hiện đại, nhảy, ca múa… Tất cả các tiết mục đều được đầu tư hết sức công phu từ thời gian tập luyện, trang phục, đạo cụ, biên đạo, hiệu ứng âm thanh ánh sáng… cho đến số lượng diễn viên tham gia trình diễn.

Đặc biệt, gala tất niên 2017 thực sự là đêm bùng nổ của những nụ cười, hạnh phúc và sự may mắn. Trong đêm gala, Ban tổ chức đã trao giải cho những thí sinh đạt giải cuộc thi Nụ cười S2, cuộc thi S2's Got Talent và phần quay số may mắn. 130 triệu là tổng giải thưởng cho gala tất niên năm nay, trong đó có những phần quà rất có giá trị như: Tivi, tủ lạnh, máy tính bảng, máy chụp hình, máy đo huyết áp, máy lọc không khí, bếp hồng ngoại, bàn ủi, lò vi sóng… đã được trao cho các thành viên may mắn.

2017 đang dần khép lại, chỉ ít ngày nữa Mậu Tuất sẽ gõ cửa từng nhà… Esuhai Group chúc cho tất cả các thành viên, tất cả mọi gia đình một năm mới Hạnh phúc - An khang - Thịnh Vượng và cùng tiến bước vào năm 2018 với tinh thần “Năng suất & Đổi mới” nhất!!!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này