scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất cảnh Thực tập sinh đi làm việc tại Nhật tháng 11
15/12/2017
1229
Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức xuất cảnh và chúc mừng cho 143 Thực tập sinh đã sang Nhật làm việc vào tháng 11 vừa qua.

Khi bạn 20 tuổi, bạn có thể mua được món đồ chơi mà năm 10 tuổi bạn không thể mua được. Nhưng đã không còn cảm giác vui sướng như hồi đó nữa.

Khi bạn 30 tuổi, bạn đã đủ dũng cảm để theo đuổi cô gái mà năm 20 tuổi bạn không dám theo đuổi. Nhưng cô gái ấy đã trở thành vợ người ta được nhiều năm rồi.

Khi bạn 40 tuổi, bạn muốn tiếp tục mối quan hệ với đám bạn năm 30 tuổi bạn trót bỏ quên, nhưng chợt nhận ra đã mất liên lạc nhiều năm lắm rồi.

Khi bạn 50 tuổi, bạn làm ra nhiều tiền như bạn mong muốn lúc 40 tuổi. Nhưng chợt nhận ra sức khỏe không còn như trước.

Cuộc đời là như vậy đấy. Có những chuyện bỏ lỡ rồi thì không tìm lại được đâu. Có những chuyện, bây giờ không làm thì sau này có muốn cũng không làm được. 

TUỔI TRẺ LÀ GIAI ĐOẠN RẤT Ý NGHĨA TRONG CUỘC ĐỜI. Tuổi trẻ không chỉ có nghĩa là trẻ tuổi, mà còn có nghĩa là năm tháng tươi đẹp nhất cuộc đời. Ở cái tuổi ấy, trong ba thứ: sức khỏe, thời gian và tiền bạc, chúng ta chỉ thiếu tiền thôi, còn thời gian và sức khỏe thì luôn đong đầy.

Năm tháng qua đi, khi về già ta sẽ nhận thấy tiền bạc hóa ra là thứ ít quan trọng nhất trong ba thứ trên. Tuổi trẻ là giai đoạn sỡ hữu trọn vẹn hai món quà lớn nhất của cuộc sống là sức khỏe và thời gian.

Vậy thì, những chàng trai cô gái của Esuhai – KaizenYoshidaSchool vừa xuất cảnh, với hành trang là sự hăng hái và nồng nhiệt cho ước mơ tuổi trẻ, hãy đi và khiến tuổi trẻ của riêng mình trở nên thật đẹp, thật ý nghĩa và trở thành nền tảng vững chắc cho tương lai phát triển hơn nhé!

Hẹn gặp lại các bạn sau 01 năm và 03 năm nữa trong lễ chào đón Thực tập sinh hoàn thành chương trình trở về nước. Sẽ có nhiều thay đổi rất lớn nhưng hy vọng rằng đó là những điều mà các bạn hài lòng và hạnh phúc!!!

Trong suốt quá trình sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, nếu cần hỗ trợ, các bạn liên hệ văn phòng Esuhai tại Nhật Bản theo địa chỉ: 101 – 0047 Arte Otemachi, 8F, 1-5-16, Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan. Điện thoại: +81-3-5577-3268.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này