scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản tháng 11
15/12/2017
1405
Esuhai chúc mừng 165 học viên đã trúng tuyển phỏng vấn làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập sinh kỹ năng trong tháng 11/2017.

Ngành nghề trúng tuyển: Chế tạo kim loại, lắp ráp thiết bị và các máy điện, đóng gói công nghiệp, làm sạch tòa nhà, dập kim loại, gia công cơ khí, đúc đồ nhựa, hàn, sơn, kiểm tra cơ khí, nông nghiệp làm vườn, làm bánh mì, làm bánh gạo, chế biến thủy sản, mỹ phẩm…

Tỉnh làm việc tại Nhật Bản: Miyagi, Kanagawa, Osaka, Akita, Aichi, Gifu, Shizuoka, Osaka, Tokyo…

Thời gian làm việc: 01 năm và 03 năm.

Thời gian xuất cảnh dự kiến: Quý 2&3 năm 2018.

Vì sao hôm nay các bạn đã trúng tuyển?! Bởi vì ngày hôm qua các bạn đã cố gắng học tập và rèn luyện rất rất nhiều. “Thành tựu hôm nay là kết quả của sự cố gắng hôm qua”. Trúng tuyển chỉ là một dấu mốc trên hành trình Nhật Bản, vậy thì đừng quên tiếp tục cố gắng, cố gắng từng bước một, thay đối từng chút một và quyết tâm mỗi ngày thì đến khi chính thức sang Nhật làm việc, Esuhai tin rằng, các bạn rồi sẽ sớm hòa nhập và làm việc tốt thôi!

Một lần nữa chúc mừng các bạn, tiếp tục cố gắng nhé!!!

Vẫn còn 170 vị trí tuyển dụng chính thức cho học viên của Esuhai trong tháng cuối cùng của năm 2017. Những bạn tham gia phỏng vấn trong tháng 12 cố gắng nhé. Chúc các bạn may mắn và thành công!!!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này