scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Người Nhật ngày càng tăng hứng thú với Thực tập sinh Việt Nam
14/12/2017
1448
Vừa có thêm một đoàn khách vùng Kyushu của Nhật Bản là KYUSHU AJIA KEIEI JYUKU đến thăm quan công ty và gặp gỡ các bạn học viên Esuhai –KaizenYoshidaSchool. Giám đốc Lê Long Sơn đã đại diện Esuhai Group tiếp đón đoàn khách KYUSHU AJIA KEIEI JYUKU.

Theo thông tin từ đoàn khách cho biết, họ có hứng thú với Thực tập sinh Việt Nam và muốn tìm hiểu nhiều hơn nguồn lực lao động Việt thông qua những chuyến khảo sát cụ thể như thế này. 

37 vị khách đại diện cho các công ty, doanh nghiệp vùng Kyushu đã có buổi làm việc đầy nghiêm túc và chuyên nghiệp tại hội trường chính công ty và đi thăm quan thực tế các phòng học, giờ học của Thực tập sinh và kỹ sư Esuhai.

“Nhân tài là tài sản của công ty” là chủ đề của buổi làm việc giữa Esuhai và KYUSHU AJIA KEIEI JYUKU trong sáng ngày 28/11 vừa qua. 

Qua trao đổi, cả hai bên đều đồng tình với phương châm coi “Nhân tài là tài sản của công ty” và nhấn mạnh, để kinh tế Việt Nam có thể phát triển hơn nữa thì cần phát triển nguồn nhân lực và phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu ở Việt Nam thì người lao động rất khó để học được các kỹ năng, bí quyết sản xuất, chế tạo, phát triển… các ngành công nghiệp hỗ trợ nói trên. Vì lý do này mà nhiều thanh niên Việt Nam cầu tiến có mong muốn mạnh mẽ được ra nước ngoài học tập và làm việc mà cụ thể là được học tập và làm việc tại Nhật Bản – quốc gia tiên phong trong phát triển công nghệ kỹ thuật chất lượng hàng đầu thế giới. 

Tìm hiểu về nỗ lực của các công ty đào tạo và phái cử người lao động Việt Nam đi làm việc tại Nhật Bản, cả Esuhai và KYUSHU AJIA KEIEI JYUKU mà đặc biệt là KYUSHU AJIA KEIEI JYUKU sẽ có những xem xét cần thiết và phù hợp cho một bước ngoặt mới mang tên: Đưa "nguồn nhân lực" trở thành "nguồn nhân lực".

Esuhai và Thực tập sinh của Esuhai là địa chỉ KYUSHU AJIA KEIEI JYUKU tin tưởng lựa chọn thăm quan, trao đổi để trong một tương lai không xa, các bên tiến tới những bước gắn kết thiết thực và hiệu quả hơn liên quan đến trao đổi nguồn nhân lực kỹ thuật Việt – Nhật.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này