scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Du học sinh Nhật Bản tháng 12
11/12/2017
1262
Esuhai – KaizenYoshidaSchool vừa tổ chức Lễ khai giảng lớp Du học sinh 9 chương trình Du học Nhật Bản trong không khí ấm áp và tràn đầy ý nghĩa. Đây là đợt khai giảng cuối cùng của chương trình Du học Nhật Bản trong năm 2017. Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh nhập học kỳ tháng 10/2018 tại Nhật Bản.

“Liên tục - Liên tục - Liên tục chính là bí kíp để thành công trên con đường du học Nhật Bản. Ngày hôm nay, ngọn lửa Du học Esuhai – Kaizen, tinh thần Du học Esuhai – Kaizen đã được thắp lên và truyền tới các em thông qua những nỗ lực cố gắng của các Senpai khóa trước, đặc biệt là từ những dặn dò chân thành của các thầy cô, anh chị trong Bộ phận Du học. Mong các em hãy tiếp tục giữ ngọn lửa ấy được cháy liên tục từng ngày, từng tháng, từng năm... Chính ngọn lửa của niềm tin, của sự nhiệt huyết và lòng quyết tâm sẽ giúp các em tìm ra cách để giải quyết và vượt qua mọi vấn đề trong học tập, công việc cũng như trong cuộc sống. 

Nếu một phút giây nào đó trong cuộc sống mà các em cảm thấy khó khăn hay thiếu niềm tin thì hãy nhớ lại những khoảnh khắc của ngày hôm nay nhé. Tìm niềm vui trong cuộc sống từ những điều giản đơn để ngọn lửa lại tiếp tục được thổi lên, tiếp tục vững tin trên con đường du học của mình theo cách ý nghĩa nhất và quyết tâm nhất. Chúc các em mạnh khỏe, học giỏi, vui vẻ, đoàn kết và thành công” là những lời nhắn nhủ của anh Trần Thanh Sơn – Trưởng Bộ phận Du học gửi tới các tân học viên trong Lễ khai giảng vừa qua.

Hiện Esuhai đang tiếp nhận tư vấn và đăng ký tham gia chương trình Du học Nhật Bản năm 2018. Ứng viên quan tâm liên hệ: Bộ phận Du học Công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (028) 62 666 222 (Line 412 - 413) hoặc hotline: 0909 993 162.

Thông tin chi tiết về các chương trình du học Nhật Bản mời xem tại:  Du học Nhật Bản 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này