scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bạn đã sẵn sàng để đón nhận cơ hội cho tương lai mình?
09/12/2017
1887
Job Fair 3 - Sự kiện đáng mong đợi nhất vào cuối năm dành cho Sinh viên năm cuối chuyên ngành tiếng Nhật, Nhân sự tiếng Nhật và Thực tập sinh Nhật Bản về nước - đã sẵn sàng, còn bạn thì sao?

Tham gia Job Fair lần này cũng chính là bạn đã tự cho mình một cơ hội để đón nhận những đổi mới! Ngoài việc tìm kiếm cơ hội việc làm trong các công ty Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam, tham gia tìm hiểu văn hóa phỏng vấn và làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản, thông tin về cách thức để quay trở lại Nhật làm việc lần 2 dành cho Thực tập sinh về nước mà còn có cơ hội nhận các phần quá giá trị.

Các vị trí tuyển dụng: Kế toán trưởng, Trợ lý, Biên phiên dịch tiếng Nhật, Giám sát kinh doanh, Quản lý sản xuất, Quản lý gia công khuôn, Tổ trưởng sản xuất, Kỹ sư thiết kế máy, Kỹ sư tự động hóa, Nhân viên vận hành máy, Lập trình, Marketing, Thiết kế…từ các gian hàng mở và tư vấn tuyển dụng tại chỗ của các doanh nghiệp: LIXIL, GOJO PAPER, IDEA TECHNOLOGY, ISHIKAWA SEIKO, ISHO, SANSEI INDUSTRY, HONDA PLUS…

Các phần quà giá trị: thử vận may cuối năm với các phần quà: điện thoại thông minh, pin sạc dự phòng tiện lợi, đồng hồ hiện đại và thời trang.

Job Fair 3 chính thức khởi động vào 08g30 ngày 16/12/2017 (Thứ 7) tại Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). 

Đăng ký tham gia:

  • Qua form: https://goo.gl/2Qp8AH
  • Qua điện thoại: (028) 62 666 222 (line 305 – 309)
  • Gửi mail: contact@vieclamjapan.com

******************************************************

Job Fair 3 - Cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và ứng viên, cơ hội lớn để ứng viên mở rộng cánh cửa nghề nghiệp tương lai trong môi trường Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này