scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ chào đón và định hướng nghề nghiệp Thực tập sinh về nước tháng 11
13/12/2017
1179
Công ty Esuhai – KaizenYoshidaSchool vừa nồng nhiệt tổ chức Lễ chào đón các Thực tập sinh hoàn thành chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trở về nước trong tháng 11.

Tại buổi lễ, đại diện công ty và các thầy cô của Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã tặng hoa kèm trao chứng nhận hoàn thành chương trình và trở về nước đúng hạn cho các Thực tập sinh. Với những Thực tập sinh về nước đạt trình độ tiếng Nhật N2 đã được tuyên dương khen thưởng 10.000 Yên/Thực tập sinh nhằm ghi nhận những nỗ lực làm việc và học tập của các bạn trong 03 năm thực tập tại Nhật.

Song song đó, anh Trần Thanh Sơn – Trợ lý Giám đốc Esuhai đã có những tư vấn định hướng nghề nghiệp cho các bạn. Ngày 16/12 tới, Esuhai tổ chức Job Fair 3 - Ngày hội giới thiệu việc làm và tuyển dụng nhân sự cho Thực tập sinh về nước và nhân sự biết tiếng Nhật tham gia để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp, chất lượng trong các công ty Nhật tại Việt Nam. Cũng tại Ngày hội, Esuhai sẽ cung cấp các thông tin mới nhất về cơ hội trở lại Nhật lần 2 cho Thực tập sinh về nước. Nếu quan tâm, các Thực tập sinh về nước trước đó cũng như về nước trong tháng 11 nên tham gia.

Thị trường Việt Nam hiện có khoảng 2.200 công ty Nhật đang hoạt động, tập trung nhiều nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với khoảng 1.700 doanh nghiệp. Số còn lại được phân bổ ở các thành phố kinh tế trọng điểm vùng Bắc, Trung, Nam và miền Tây. Rất nhiều công ty Nhật tại Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng Thực tập sinh Nhật Bản về nước làm việc ở các vị trí: Biên phiên dịch, hành chính nhân sự, kinh doanh, sản xuất… Những ứng viên có tiếng Nhật N3 và có kinh nghiệm làm việc sẽ có mức lương khởi điểm từ 350 – 500 USD/tháng, còn những ứng viên có tiếng Nhật N2 và có kinh nghiệm làm việc sẽ có mức lương khởi điểm từ 600 – 900 USD/tháng. 

Phòng VieclamJapan không chỉ có chức năng giới thiệu việc làm tiếng Nhật mà còn mở lớp đào tạo kỹ năng phỏng vấn và quản lý sản xuất, quản lý chất lượng hoàn toàn miễn phí cho các Thực tập sinh của Esuhai về nước. Đối với Thực tập sinh đến từ các trung tâm khác hoặc tất cả các bạn có mong muốn phát triển kỹ năng làm việc tại công ty Nhật khi tham gia các lớp học này của Esuhai cũng sẽ được hỗ trợ 50% chi phí đào tạo.

01 năm và 03 năm thực tập tại Nhật đã khép lại. Một lần nữa Esuhai - KaizenYoshidaSchool cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn công ty là nơi đào tạo và phái cử các bạn đi Nhật làm việc. Cảm ơn các bạn đã chăm chỉ làm việc, đã hoàn thành chương trình và trở về nước đúng hạn. Vì sự hợp tác và nỗ lực của các bạn mà sẽ lại có rất nhiều những thế hệ đàn em tiếp tục được sang Nhật làm việc. Chúc cho tất cả các bạn sớm tìm được công việc phù hợp, tìm được hướng đi cho riêng mình để phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp và đóng góp cho sự phát triển của xã hội trong tương lai.

Chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản: “An tâm ngày đi – Vững bước ngày về”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này