scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản nửa đầu tháng 11
25/11/2017
1404
Nửa đầu tháng 11, Esuhai gửi lời chúc mừng đến những học viên đã trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản theo hợp đồng 01/03 năm. Dự kiến, các bạn sẽ xuất cảnh vào quý II/2018 và làm việc trong các công ty, nhà xưởng của Nhật.

Câu chuyện được nhiều nhà tuyển dụng nhớ và nhắc đến nhiều nhất chính là sự vui tươi, khỏe mạnh và dễ mến của các bạn học viên khi tham gia phỏng vấn. Phía công ty tuyển dụng đánh giá rất cao năng lực tiếng Nhật và hơn hết đó là sự mạnh mẽ, thái độ vô cùng tích cực của mỗi học viên. 

Trong số các học viên trúng tuyển nửa đầu tháng 11, có những bạn đã trúng tuyển làm việc trong những tập đoàn lớn của Nhật nổi tiếng trên toàn thế giới. Khi làm việc trong những doanh nghiệp này hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn cơ hội trải nghiệm và học tập rất nhiều. Hãy tận dụng thật tốt cơ hội này các bạn nhé.

Sau khi ký hợp đồng lao động và hướng dẫn một số lưu ý trước khi qua công ty làm việc, có những bạn đã được đại diện công ty đến thăm và chào hỏi gia đình. Về phía công ty Nhật, chuyến thăm là dịp để họ hiểu hơn về cuộc sống của thực tập sinh. Về phía gia đình thực tập sinh cũng có sự hiểu biết nhất định, yên tâm hơn về công ty và công việc mà con họ sẽ làm tại Nhật sắp tới.

Sau khi trúng tuyển, các bạn sẽ tiếp tục được đào tạo sâu về tiếng Nhật, tiếng Nhật trong nhà máy, kỹ năng làm việc, tác phong ứng xử, văn hóa Nhật và đào tạo định hướng nghề nghiệp… Thời gian đào tạo từ lúc trúng tuyển đến lúc xuất cảnh trong khoảng từ 4 – 7 tháng. 

Trong thời gian còn lại ở trường, Esuhai mong các bạn vẫn sẽ luôn chăm chỉ học tập và rèn luyện thật tốt. Những kiến thức và nền tảng này sẽ làm hành trang giúp các bạn tự tin hơn, vững vàng hơn khi đến sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản. 

Cơ hội đi làm việc tại Nhật vẫn đang mở ra cho những học viên của Esuhai và cả những bạn trẻ có mong muốn đến Nhật làm việc. Các đơn tuyển dụng làm việc Nhật Bản của Esuhai được đăng tải tại: Xuất khẩu lao động Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này