scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tri ân, gắn kết và phát triển
24/11/2017
1564
20/11 không chỉ rộn ràng trong khuôn viên trường học, lớp học của Esuhai – KaizenYoshidaSchool; 20/11 không chỉ là ngày của cô và trò Esuhai – KaizenYoshidaSchool; 20/11 còn là dịp để Esuhai – KaizenYoshidaSchool tri ân, gắn kết và phát triển tại các trường liên kết đào tạo trên khắp cả nước.

Trải qua 11 năm xây dựng và phát triển, Esuhai – KaizenYoshidaSchool không chỉ đóng đô tại 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM hay 2R - 2R1 Bình Giã, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM mà còn phát triển mạng lưới giáo dục đào tạo gắn liền với việc làm rộng khắp cả nước. 

Tính đến tháng 11/2017, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã mở chi nhánh và trung tâm liên kết tại 8 tỉnh thành phố lớn trên cả nước, trong đó tập trung liên kết hợp tác với các cơ sở giáo dục trọng điểm của khu vực để trở thành cầu nối, địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn trẻ muốn học tiếng Nhật và tham gia các chương trình làm việc tại Nhật Bản. Từ nền tảng cơ hội này giúp cho các thế hệ trẻ Việt Nam được “Đào tạo để làm việc - Giáo dục để phát triển -Trải nghiệm để trưởng thành”. 

Nhân Ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng như tri ân những người đã/đang làm công tác giáo dục và đào tạo, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã trân trọng gửi những lẵng hoa tươi thắm, những phần quà nhỏ với tấm lòng tri ân sâu sắc đến quý đơn vị trường liên kết cùng quý thầy cô đã và đang đồng hành, hỗ trợ thầy trò Esuhai – KaizenYoshidaSchool trong công tác dạy và học ngay tại trường suốt thời gian qua. Esuhai – KaizenYoshidaSchool một lần nữa xin kính chúc tất cả quý thầy cô, những người trong ngành giáo dục thật nhiều sức khỏe, giữ mãi niềm tin và nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người.

Dưới đây, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổng hợp một số hình ảnh liên quan đến hoạt động tri ân, gắn kết và phát triển tại các trường liên kết đào tạo trên khắp cả nước nhân Ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017.

Đầu cầu Hồ Chí Minh: Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức tặng hoa chúc mừng tại các trường: ĐH Công nghiệp Thực phẩm, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Văn Hiến, ĐH Tôn Đức Thắng và TC Xây dựng. 

Đầu cầu Hà Nội: Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức tặng hoa chúc mừng tại trường ĐH Thủy lợi Hà Nội.

Đầu cầu Đà Nẵng: Esuhai – KaizenYoshidaSchool Đà Nẵng tổ chức tặng quà và biểu diễn văn nghệ tại các trường: ĐH Duy Tân, CĐ Giao thông Vận tải TW5, CĐ Công Nghệ và CĐ Nghề.

Đầu cầu Vũng Tàu: Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu tổ chức tặng hoa chúc mừng tại các trường: CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu và TC Kỹ thuật Công nghệ Phước Lộc.

Đầu cầu Bình Dương: Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức tặng quà trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương.

Đầu cầu Đồng Nai: Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức tặng quà trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai.

Đầu cầu Tiền Giang: Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức tặng hoa trường ĐH Tiền Giang.

Đầu cầu Vĩnh Long: Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức tặng hoa trường: ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, CĐ Nghề Vĩnh Long, CĐ Kinh tài chính Vĩnh Long và ĐH Cần Thơ.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này