scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất cảnh Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản nửa đầu tháng 11
23/11/2017
1262
Mỗi tháng Esuhai sẽ tổ chức các đợt xuất cảnh Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng. Trong nửa đầu tháng 11, Esuhai đã tổ chức 06 đợt xuất cảnh cho 95 Thực tập sinh sang Nhật làm việc theo hợp đồng 03 năm.

Làm sao bạn có thể tìm ra chính mình khi không trải qua những hoàn cảnh cụ thể trong cuộc sống?

Người trải nghiệm nhiều sẽ có cái nhìn về đời, về cuộc sống toàn diện và thông thoáng hơn. Họ có xu hướng trân quý cuộc sống hơn và dễ dàng hòa nhập hơn vào mọi hoàn cảnh sống. Họ thường nhìn ra được những thứ thật sự quan trọng với bản thân để rồi tập trung vào đó hơn là việc phí công sức vào những thứ vô bổ phù phiếm hàng ngày. Chỉ trong trải nghiệm bạn mới biết được khả năng sinh tồn, khả năng xoay chuyển tình huống hay khả năng đối ứng với những khó khăn.

Vậy thì… Đi đi, trải nghiệm đi để tìm ra kẻ mang tên “chính mình”!!! Mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài cũng sẽ cho ta những góc nhìn mới về con người, về cuộc sống và hành trang trở về là những bài học cuộc đời. Hãy đi và nhận lấy phần thưởng của chính mình đi các bạn nhé!

Hôm nay, chúng ta được ngắm nhìn những gương mặt rạng ngời và đầy quyết tâm. Những chàng trai, cô gái ấy đang đứng trước khởi đầu của hành trình khám phá, học hỏi đầy hứa hẹn tại quốc gia mang tên Nhật Bản. Không nói với các bạn đó là khoảng trời màu hồng nhưng dám chắc rằng đó sẽ là một hành trình vô cùng đáng quý mà có thể bạn sẽ tiếc nuối nếu không được trải qua.

Chúc mạnh khỏe, chúc chân cứng đá mềm và chúc thành công đến tất cả các Thực tập sinh của Esuhai – KaizenYoshidaSchool!!!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này