scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp tiếng Nhật nửa đầu tháng 11
22/11/2017
1265
Xin được gửi lời chào mừng tất cả tân học viên các lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật và lớp tiếng Nhật học theo nhu cầu đã chính thức nhập học tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool trong nửa đầu tháng 11/2017.

Về phía Esuhai, với chương trình Thực tập sinh, Esuhai cam kết lộ trình xuyên suốt cho những học viên tham gia từ đào tạo tiếng Nhật, đào tạo các kỹ năng và công cụ cần thiết để làm việc tại công ty Nhật Bản, giới thiệu những đơn hàng cùng những công ty Nhật đảm bảo chất lượng cho ứng viên đăng ký phỏng vấn làm việc, hỗ trợ Thực tập sinh trong quá trình làm việc tại Nhật cho đến hỗ trợ giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam sau khi các bạn hoàn thành chương trình trở về nước. Với sự trang bị, đồng hành của Esuhai – KaizenYoshidaSchool, với cơ hội việc làm trong 01/03/05 năm tại Nhật Bản sẽ là hành trang hữu ích theo suốt cuộc đời của các Thực tập sinh. 

Về phía các bạn học viên, Esuhai mong rằng, mỗi ứng viên khi đã khoác trên người chiếc áo đồng phục KaizenYoshidaSchool thì hãy đặt trọn sự chú ý và quyết tâm vào việc tham gia chương trình việc làm Nhật Bản. Theo đó, ngay từ khi bắt đầu mỗi người phải tự đặt ra cho mình một kế hoạch học tập thật cụ thể, một lộ trình thật chi tiết cho từng ngày thực hiện để hoàn thành được mục tiêu Nhật Bản của mình. Thầy cô sẽ lên lớp, sẽ hướng dẫn cho các bạn 05 ngày/tuần, tuy nhiên yếu tố then chốt nhất chính là mỗi bạn phải tự ý thức chủ động học tập và tuân thủ các quy định đào tạo của Esuhai – KaizenYoshidaSchool. Có như vậy thì cơ hội tham gia phỏng vấn đơn tuyển và đi Nhật làm việc mới sớm đến tay các bạn.

Từ ngày 17 – 30/11, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tiếp tục tổ chức khai giảng nhập học cho học viên tham gia các lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật và lớp tiếng Nhật học theo nhu cầu tại Đồng Nai, Tiền Giang, Đà Nẵng, Vũng Tàu và ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này