scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chủ tịch tập đoàn ALPS thăm học viên kỹ sư Esuhai
24/11/2017
2650
39 học viên kỹ sư lớp KS13 vừa được vinh dự gặp mặt và trao đổi cùng ngài Chủ tịch tập đoàn phái cử kỹ sư cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản ALPS.

Ở buổi gặp mặt, Chủ tịch ALPS đã chia sẻ về con đường lập nghiệp của chính ông từ một kỹ sư trở thành người đứng đầu tập đoàn chuyên cung ứng kỹ sư chất lượng cao cho các tập đoàn, công ty lớn tại Nhật Bản. Thành lập công ty, ông mong muốn không chỉ bản thân ông được phát triển mà còn giúp cho nhiều kỹ sư trẻ có cơ hội và môi trường tốt để làm việc, học hỏi công nghệ kỹ thuật, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiên cứu, thiết kế ra những sản phẩm ngày càng tiện ích, hiện đại và đột phá đáp ứng nhu cầu phát triển của cuộc sống, xã hội… Những kỹ sư trẻ Việt Nam đang nuôi ước mơ lập nghiệp có thể thông qua những chia sẻ của ông để nhìn nhận, xác định và có sự chuẩn bị cùng những hành động thật cụ thể, thật phù hợp để thực hiện được mục tiêu của mình.

Tính đến nay, nhân sự của ALPS đã đạt con số hơn 3.700 người, hơn 90% trong số đó là kỹ sư và đến từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á.

Tại Việt Nam, Esuhai là công ty duy nhất mà ALPS hợp tác để tuyển dụng kỹ sư sang Nhật làm việc. Đặc biệt, ALPS cũng là một trong những công ty rất hiếm hoi tuyển dụng kỹ sư mới ra trường, chưa có kinh nghiệm tham gia vào các dự án phát triển R&D trong các tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản.

ALPS và Esuhai đã có quá trình hợp tác trong nhiều năm, ngài Chủ tịch đánh giá cao chất lượng kỹ sư của Việt Nam và nhấn mạnh sẽ tiếp tục thúc đẩy tuyển dụng nhiều kỹ sư của Esuhai đến Nhật làm việc trong thời gian tới.

Năm 2018, ALPS sẽ kỷ niệm 50 năm thành lập. Ngoài gặp gỡ giao lưu với các bạn kỹ sư, đích thân ngài Chủ tịch ALPS sang Việt Nam lần này là để trao đổi, đề xuất với Giám đốc Esuhai Group Lê Long Sơn những cách thức mà ALPS có thể hợp tác, đồng hành để Esuhai ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng hơn nữa chương trình kỹ sư, một chương trình mà ALPS đánh giá Esuhai đã và đang làm rất tốt. Cũng trong năm 2018, ALPS sẽ xem xét về việc đưa nhóm kỹ sư sang Việt Nam để giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm với các kỹ sư trẻ của Esuhai, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, nâng cao số lượng và chất lượng phái cử kỹ sư Việt Nam sang Nhật làm việc trong thời gian tới.

Trong tháng 12/2017, ALPS tổ chức sơ tuyển kỹ sư tại Esuhai và dự kiến đến tháng 02/2018 sẽ phỏng tuyển dụng chính thức các kỹ sư sang Nhật làm việc.

Để tham gia, các ứng viên liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 - 40/14, Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 - 0913.070.527 (line 304/311), email: thanhnhan@esuhai.com (gặp Mr.Thành Nhân).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này