scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng hai chị em gái ruột cùng trúng tuyển đi Nhật
10/11/2017
1699
Nguyễn Thị Diễm Hương và Nguyễn Thị Thanh Hương là hai chị em gái ruột cùng tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của Esuhai. Hai bạn nhập học vào đầu tháng 7 tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool Bình Dương, lớp BD12. Thanh Hương đã đậu đơn tuyển Đóng gói công nghiệp phỏng vấn ngày 15/9 còn Diễm Hương đậu đơn tuyển Thủy sản phỏng vấn ngày 03/10.

Khi đến tìm hiểu chương trình, Thanh Hương đã có tiếng Nhật tương đương N5 nhưng bạn muốn học lại từ đầu bởi vì ngoài tiếng Nhật thì bạn biết mình còn thiếu rất nhiều về tác phong cũng như kỹ năng phỏng vấn và kỹ năng làm việc trong môi trường công nghiệp như Nhật Bản. Ngoài ra, Thanh Hương cũng mong muốn được đồng hành cùng với chị gái Diễm Hương của mình. Dù hạnh phúc hay gian khó nhưng chỉ cần có chị, có em nắm tay đi bên cạnh nhau thì tất cả sẽ trở nên ý nghĩa và ngọt ngào nhất.

Chúc mừng hai chị em song Hương đã trúng tuyển đi làm việc tại Nhật. Cả hai bạn đều có khuôn mặt và ngoại hình trông rất xinh xắn, dễ thương và sáng láng khiến người đối diện cảm thấy thân thiện, thoải mái. Luôn nhớ giữ sự tươi tắn này ở cả nét mặt, dáng hình và trong tâm trí của mình các bạn nhé. 

Xuất phát điểm của hai bạn khi lựa chọn tham gia chương trình việc làm Nhật Bản có thể chỉ đơn thuần là muốn đi ra nước ngoài làm việc vì gia đình còn khó khăn. Esuhai ủng hộ và sát cánh cùng các bạn. Tuy nhiên, Esuhai cũng mong rằng, thông qua quãng thời gian học tập, rèn luyện gần 01 năm tại KaizenYoshidaSchool, thông qua những chia sẻ của các thầy cô đặc biệt là qua những buổi Oden định hướng của Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn sẽ giúp mỗi bạn sớm định hình, sớm chọn được cho mình một mục tiêu có tính dài hạn hơn, một mục tiêu có tính kim chỉ nam để lấy đó làm tọa độ cho cuộc đời. Mục tiêu chính là thứ giúp các bạn nảy sinh suy nghĩ, giúp các bạn có động lực để phấn đấu nỗ lực hết mình, vượt qua những khó khăn trở ngại và bước tiếp. Còn vài tháng học tập tại KaizenYoshidaSchool trước xuất cảnh, các thầy cô sẽ tiếp tục giúp các bạn định hướng, giúp các bạn có thể tự lên kế hoạch cuộc đời cho chính mình. Đậu phỏng vấn mới là một bước tiến nhỏ trên một hành trình dài. Vì vậy, tiếp tục cố gắng các bạn nhé.

Cảm ơn hai chị em đã tin tưởng lựa chọn Esuhai – KaizenYoshidaSchool là đơn vị đào tạo và phái cử các bạn đi Nhật làm việc. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này