scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai giới thiệu chương trình việc làm Nhật Bản đến sinh viên HUFI
28/10/2017
2193
Trong ngày 19-22/10, Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã đồng hành cùng trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM trong lễ phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên trường. Cụ thể, Esuhai thực hiện gian hàng tư vấn việc làm Nhật Bản và tổ chức các hoạt động sôi nổi đi kèm.

Esuhai đã giới thiệu đến các bạn sinh viên, cựu sinh viên và quý vị phụ huynh về cơ hội việc làm Nhật Bản cùng các khóa học đào tạo tiếng Nhật theo nhu cầu để làm việc trong môi trường công ty Nhật tại Việt Nam hoặc làm việc tại Nhật Bản theo các chương trình hợp tác/tuyển dụng lao động mà hai nước đang triển khai như: Kỹ sư, Thực tập sinh kỹ năng, Du học, thông dịch viên... Hoạt động tư vấn trên đã thu hút rất nhiều sinh viên và các cựu sinh viên quan tâm tìm hiểu.

Song song với gian hàng tư vấn việc làm thì Esuhai còn tổ chức hoạt động tạo không khí náo nhiệt vui tươi dành cho các bạn trẻ tham gia như là: Bốc thăm trúng thưởng, chụp hình cùng những cô gái Nhật xinh đẹp và minigame “Like share liền tay - nhận ngay quà khủng”. Để nhận được giải thưởng từ minigame, các bạn sẽ kêu gọi bạn bè like và share album có hình ảnh các bạn đã chụp cùng những cô gái Nhật xinh đẹp tại gian hàng của Esuhai trong sự kiện trên. Album đã được Esuhai đăng tải trên facebook ở địa chỉ: Esuhai - KaizenYoshidaSchool ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Minigame hiện đang diễn ra đến 18h00 ngày 28/10/2017. Các bạn nhớ tham gia để nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ Esuhai nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này